ID บทความ: 000084942 ประเภทข้อมูล: ข้อมูลผลิตภัณฑ์และเอกสารประกอบ การตรวจสอบครั้งล่าสุด: 03/06/2013

ฉันจะจัดการกับปัญหาซอฟต์แวร์ที่ทราบสําหรับอุปกรณ์ Stratix® V, Arria® V และ Cyclone® V ในซอฟต์แวร์ Quartus II เวอร์ชัน 12.0 SP2 ได้อย่างไร

สิ่งแวดล้อม

  • Intel® Quartus® II Subscription Edition
  • BUILT IN - ARTICLE INTRO SECOND COMPONENT
    คำอธิบาย

    มีแพตช์เดียวที่พร้อมให้บริการเพื่อจัดการกับปัญหาซอฟต์แวร์ที่ทราบสําหรับอุปกรณ์ Stratix® V, Arria® V และ Cyclone® V ในซอฟต์แวร์ Quartus® II เวอร์ชัน 12.0 SP2

    โปรแกรมแก้ไขนี้จะได้รับการอัปเดตเป็นระยะๆ ด้วยการแก้ไขซอฟต์แวร์ล่าสุด ตรวจสอบแฟ้มที่นี้เป็นประจําเพื่อหาแฟ้มที่ปรับปรุงแล้ว คุณสามารถอ้างอิงไฟล์ readme ในวันที่ที่มีการอัปเดตไฟล์และรายการแก้ไขซอฟต์แวร์

    ความละเอียด

    ดาวน์โหลดและติดตั้ง Stratix V/Arria V/Cyclone V device patch 2.dp10 จากลิงก์ที่เหมาะสมด้านล่าง คุณต้องติดตั้งซอฟต์แวร์ Quartus II เวอร์ชัน 12.0 SP2 ก่อนติดตั้งโปรแกรมแก้ไขนี้ โปรดทราบว่าคุณไม่ควรติดตั้งโปรแกรมแก้ไข V/Arria V/Cyclone V ที่ไม่ Stratix ในซอฟต์แวร์ Quartus II เวอร์ชัน 12.0 SP2 หลังจากติดตั้งโปรแกรมแก้ไขนี้ Patch 2.dp10 ประกอบด้วยการแก้ไขทั้งหมดจากแพทช์ 2.dp2 ที่ออกใหม่ก่อนหน้านี้, 2.dp3, 2.dp4, 2.dp5, 2.dp6, 2.dp7, 2.dp8 และ 2.dp9 คุณสามารถติดตั้งโปรแกรมแก้ไข 2.dp10 ผ่านโปรแกรมแก้ไขอุปกรณ์ก่อนหน้าได้ แต่คุณไม่จําเป็นต้องติดตั้งโปรแกรมแก้ไขอุปกรณ์ก่อนหน้าก่อนที่จะติดตั้ง 2.dp10

    ในการติดตั้งซอฟต์แวร์ Quartus II เวอร์ชัน 12.0 SP2 เวอร์ชันที่ออกก่อนหน้านี้ Stratix V/Arria โปรแกรมแก้ไขอุปกรณ์ V/Cyclone ให้เลือกลิงก์ที่เหมาะสมด้านล่าง

    ผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวข้อง

    บทความนี้จะนำไปใช้กับ 17 ผลิตภัณฑ์

    Cyclone® V SX SoC FPGA
    Stratix® V FPGA
    Cyclone® V GT FPGA
    Stratix® V GX FPGA
    Stratix® V GT FPGA
    Cyclone® V GX FPGA
    Stratix® V GS FPGA
    Arria® V SX SoC FPGA
    Cyclone® V ST SoC FPGA
    Arria® V ST SoC FPGA
    Arria® V GX FPGA
    Arria® V FPGA และ SoC FPGA
    Arria® V GT FPGA
    Cyclone® V FPGA และ SoC FPGA
    Cyclone® V E FPGA
    Stratix® V E FPGA
    Cyclone® V SE SoC FPGA

    เนื้อหาในหน้านี้เป็นการผสมผสานระหว่างการแปลเนื้อหาต้นฉบับภาษาอังกฤษโดยมนุษย์และคอมพิวเตอร์ เนื้อหานี้จัดทำขึ้นเพื่อความสะดวกของคุณและเพื่อเป็นข้อมูลทั่วไปเท่านั้นและไม่ควรอ้างอิงว่าสมบูรณ์หรือถูกต้อง หากมีความขัดแย้งใด ๆ ระหว่างเวอร์ชันภาษาอังกฤษของหน้านี้กับคำแปล เวอร์ชันภาษาอังกฤษจะมีผลเหนือกว่าและควบคุม ดูเวอร์ชันภาษาอังกฤษของหน้านี้