ID บทความ: 000079010 ประเภทข้อมูล: ข้อมูลผลิตภัณฑ์และเอกสารประกอบ การตรวจสอบครั้งล่าสุด: 08/04/2013

ฉันจะจัดการกับปัญหาซอฟต์แวร์ที่ทราบสําหรับอุปกรณ์ Stratix® V และ Arria® V ในซอฟต์แวร์ Quartus®II เวอร์ชัน 11.1 SP2 ได้อย่างไร

สิ่งแวดล้อม

  • Intel® Quartus® II Subscription Edition
  • BUILT IN - ARTICLE INTRO SECOND COMPONENT
    คำอธิบาย

    มีแพทช์เดียวที่ใช้ได้เพื่อจัดการกับปัญหาซอฟต์แวร์ที่ทราบสําหรับอุปกรณ์ Stratix® V และ Arria® V ในซอฟต์แวร์ Quartus® II เวอร์ชัน 11.1 SP2

    โปรแกรมแก้ไขนี้จะได้รับการอัปเดตเป็นระยะๆ ด้วยการแก้ไขซอฟต์แวร์ล่าสุด ตรวจสอบแฟ้มที่นี้เป็นประจําเพื่อหาแฟ้มที่ปรับปรุงแล้ว คุณสามารถอ้างอิงไฟล์ readme ในวันที่ที่มีการอัปเดตไฟล์และรายการแก้ไขซอฟต์แวร์

    ความละเอียด

    ดาวน์โหลดและติดตั้งแพตช์อุปกรณ์ V/Arria V 2.dp8 Stratix จากลิงก์ที่เหมาะสมด้านล่าง คุณต้องติดตั้งซอฟต์แวร์ Quartus II เวอร์ชัน 11.1 SP2 ก่อนติดตั้งโปรแกรมแก้ไขนี้ โปรดทราบว่าคุณไม่ควรติดตั้งแพทช์ V/Arria V ที่ไม่ Stratix ลงในซอฟต์แวร์ Quartus II เวอร์ชัน 11.1 SP2 หลังจากติดตั้งโปรแกรมแก้ไขนี้ โปรแกรมแก้ไข 2.dp8 ได้รวมการแก้ไขทั้งหมดจากแพทช์ 2.dp3, 2.dp6 และ 2.dp7 รุ่นก่อนหน้า คุณสามารถติดตั้งโปรแกรมแก้ไข 2.dp8 ได้ผ่านโปรแกรมแก้ไขข้อบกพร่องของอุปกรณ์ก่อนหน้า แต่คุณไม่จําเป็นต้องติดตั้งโปรแกรมแก้ไขอุปกรณ์ก่อนหน้านี้ก่อนติดตั้งโปรแกรมแก้ไข 2.dp8

    ในการติดตั้งเวอร์ชั่นก่อนหน้านี้ของซอฟต์แวร์ Quartus II เวอร์ชัน 11.1 SP2 Stratix โปรแกรมแก้ไขอุปกรณ์ V/Arria V ให้เลือกลิงก์ที่เหมาะสมด้านล่าง

    เนื้อหาในหน้านี้เป็นการผสมผสานระหว่างการแปลเนื้อหาต้นฉบับภาษาอังกฤษโดยมนุษย์และคอมพิวเตอร์ เนื้อหานี้จัดทำขึ้นเพื่อความสะดวกของคุณและเพื่อเป็นข้อมูลทั่วไปเท่านั้นและไม่ควรอ้างอิงว่าสมบูรณ์หรือถูกต้อง หากมีความขัดแย้งใด ๆ ระหว่างเวอร์ชันภาษาอังกฤษของหน้านี้กับคำแปล เวอร์ชันภาษาอังกฤษจะมีผลเหนือกว่าและควบคุม ดูเวอร์ชันภาษาอังกฤษของหน้านี้