ID บทความ: 000079643 ประเภทข้อมูล: ข้อมูลผลิตภัณฑ์และเอกสารประกอบ การตรวจสอบครั้งล่าสุด: 16/08/2012

ฉันจะแก้ไขปัญหาซอฟต์แวร์ที่ทราบแล้วสําหรับอุปกรณ์ Stratix V และ Arria V ในซอฟต์แวร์ Quartus II เวอร์ชัน 11.1 SP1 ได้อย่างไร

สิ่งแวดล้อม

  • Intel® Quartus® II Subscription Edition
  • BUILT IN - ARTICLE INTRO SECOND COMPONENT
    คำอธิบาย

    มีโปรแกรมแก้ไขแบบเดี่ยวสําหรับแก้ไขปัญหาซอฟต์แวร์ที่ทราบแล้วสําหรับอุปกรณ์ Stratix® V และ Arria® V ในซอฟต์แวร์ Quartus® II เวอร์ชั่น 11.1 SP1 สําหรับการแก้ไขล่าสุดสําหรับอุปกรณ์ Stratix V และ Arria V ให้อัปเกรดเป็นซอฟต์แวร์ Quartus II เวอร์ชั่น 11.1 SP2 ที่มีอยู่จาก ศูนย์การดาวน์โหลด และติดตั้งโปรแกรมแก้ไขอุปกรณ์ล่าสุดที่มีอยู่จากโซลูชันที่เกี่ยวข้องด้านล่าง

    ความละเอียด

    ดาวน์โหลดและติดตั้งแพทช์อุปกรณ์ Stratix V/Arria V 1.dp11 จากลิงก์ที่เหมาะสมด้านล่าง คุณต้องติดตั้งซอฟต์แวร์ Quartus II เวอร์ชัน 11.1 SP1 ก่อนติดตั้งโปรแกรมแก้ไขนี้ Patch 1.dp11 รวมถึงการแก้ไขทั้งหมดจากโปรแกรมแก้ไข 1.dp2, 1.dp3, 1.dp5 และ 1.dp8 คุณสามารถติดตั้งโปรแกรมแก้ไข 1.dp11 ผ่านโปรแกรมแก้ไขก่อนหน้า แต่คุณไม่จําเป็นต้องติดตั้งโปรแกรมแก้ไขอุปกรณ์ก่อนหน้าก่อนติดตั้งโปรแกรมแก้ไข 1.dp11

    ผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวข้อง

    บทความนี้จะนำไปใช้กับ 10 ผลิตภัณฑ์

    Arria® V FPGA และ SoC FPGA
    Stratix® V GS FPGA
    Stratix® V GT FPGA
    Stratix® V E FPGA
    Arria® V GT FPGA
    Arria® V ST SoC FPGA
    Arria® V GX FPGA
    Stratix® V FPGA
    Stratix® V GX FPGA
    Arria® V SX SoC FPGA

    เนื้อหาในหน้านี้เป็นการผสมผสานระหว่างการแปลเนื้อหาต้นฉบับภาษาอังกฤษโดยมนุษย์และคอมพิวเตอร์ เนื้อหานี้จัดทำขึ้นเพื่อความสะดวกของคุณและเพื่อเป็นข้อมูลทั่วไปเท่านั้นและไม่ควรอ้างอิงว่าสมบูรณ์หรือถูกต้อง หากมีความขัดแย้งใด ๆ ระหว่างเวอร์ชันภาษาอังกฤษของหน้านี้กับคำแปล เวอร์ชันภาษาอังกฤษจะมีผลเหนือกว่าและควบคุม ดูเวอร์ชันภาษาอังกฤษของหน้านี้