อะไรคือความแตกต่างระหว่างโปรเซสเซอร์ Intel® แบบบรรจุกล่องและแบบถาด

เอกสาร

ระบุผลิตภัณฑ์ของฉัน

000029613

03/05/2023

มีความแตกต่างในการทํางานระหว่างโปรเซสเซอร์ Intel® แบบบรรจุกล่องและโปรเซสเซอร์แบบถาดหรือไม่

ไม่ ไม่มีความแตกต่างในการทํางานระหว่างโปรเซสเซอร์ทั้งสองประเภทนี้หากมีหมายเลขโปรเซสเซอร์เดียวกัน ความแตกต่างที่สําคัญคือการรับประกัน สําหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการรับประกัน โปรดดูที่ นโยบายการรับประกันโปรเซสเซอร์ Intel® แบบบรรจุกล่องเทียบกับแบบถาด

โปรเซสเซอร์ Intel® แบบบรรจุกล่อง

ในฐานะโปรเซสเซอร์ Intel® แบบบรรจุกล่องจากผู้แทนจำหน่ายที่ได้รับอนุญาตจาก Intel® ผู้แทนจําหน่ายที่ได้รับอนุญาตจาก Intel จําหน่ายโปรเซสเซอร์ Intel ในกล่องที่ทําเครื่องหมายไว้อย่างชัดเจนจาก Intel เราเรียกโปรเซสเซอร์เหล่านี้ว่าเป็นโปรเซสเซอร์ Intel® แบบบรรจุกล่อง สําหรับรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับการรับประกันแบบ®บรรจุกล่องและแบบถาด โปรดไปที่ หน้า นโยบายการรับประกัน ของเรา

โปรเซสเซอร์ Intel แบบบรรจุกล่องมาพร้อมกับ Intel® Thermal Solution (ฮีทซิงค์พัดลม) ยกเว้นโปรเซสเซอร์ที่มีตัวอักษร K, KF, KS, XE หรือ X ในหมายเลข

Boxed processorPentium GoldCeleron

โปรเซสเซอร์แบบถาด

เป็นส่วนหนึ่งของระบบผู้ผลิตอุปกรณ์ดั้งเดิม (OEM) โปรเซสเซอร์แบบถาดจําหน่ายให้กับผู้ผลิตในปริมาณสูง เช่น Acer, ASUS , Dell, Hewlett-Packard หรือ Lenovo พวกเขาซื้อโปรเซสเซอร์จํานวนมากรวมเข้าไว้ในพีซี (แล็ปท็อป เดสก์ท็อป All-in-One) การรับประกันการเปลี่ยนสินค้าและการสนับสนุนทางเทคนิคสําหรับโปรเซสเซอร์แบบถาดนั้นจัดหาให้โดยตรงโดยผู้ให้บริการเหล่านี้ เราเรียกโปรเซสเซอร์เหล่านี้ว่าเป็นโปรเซสเซอร์แบบถาดหรือโปรเซสเซอร์ OEM Intel ไม่ได้ให้บริการสนับสนุนการรับประกันโดยตรง ติดต่อ OEM หรือ รีเซลเลอร์ ของคุณสําหรับการสนับสนุนการรับประกัน

หากคุณมี Intel® Data Center System (Intel DCS) จาก Intel คุณอาจมีสิทธิ์ได้รับการรับประกัน หากต้องการระบุว่าระบบของคุณเป็น ระบบศูนย์ข้อมูล Intel® (Intel DCS) โปรดปฏิบัติตามเอกสารนี้หรือไม่: จะค้นหารหัสผลิตภัณฑ์และหมายเลขซีเรียลสําหรับระบบศูนย์ข้อมูล Intel (Intel® DCS) ได้จากที่ใด สําหรับระบบศูนย์ข้อมูล Intel® โปรดติดต่อ ฝ่ายสนับสนุนลูกค้าของ Intel เพื่อกําหนดสิทธิ์และกระบวนการรับประกัน

Tray Processor

หัวข้อที่เกี่ยวข้อง
วิธีระบุโปรเซสเซอร์ Intel® ของฉัน
การเปรียบเทียบคุณลักษณะของโปรเซสเซอร์ Intel® Xeon
Intel ขายให้กับลูกค้าโดยตรงหรือไม่