ID บทความ: 000078155 ประเภทข้อมูล: ข้อมูลผลิตภัณฑ์และเอกสารประกอบ การตรวจสอบครั้งล่าสุด: 11/09/2012

ฉันจะสร้างอินสแตนซ์ของบัฟเฟอร์อินพุตหรือเอาต์พุตที่แตกต่างกันในการออกแบบของฉันได้อย่างไร

สิ่งแวดล้อม

BUILT IN - ARTICLE INTRO SECOND COMPONENT
คำอธิบาย

คุณสามารถสร้างอินสแตนซ์บัฟเฟอร์อินพุตหรือเอาต์พุตที่แตกต่างกันในการออกแบบของคุณโดยใช้คอร์Intel® FPGA IP ALTIOBUF ที่มีอยู่ในซอฟต์แวร์ Intel® Quartus® Prime

ความละเอียด

คอร์Intel® FPGA IP ALTIOBUF ช่วยให้คุณสามารถระบุพินอินพุตหรือเอาต์พุตของคุณเป็นตัวรับสัญญาณหรือตัวส่งสัญญาณที่แตกต่าง จากนั้นคุณต้องพอร์ตสัญญาณทั้งบวกและลบไปยังพิน I/O  คอร์Intel FPGA IPนี้รองรับตั้งแต่ตระกูลอุปกรณ์ Stratix® III และ Cyclone® III

สําหรับStratix® II, Cyclone® II, Arria® GX และตระกูลอุปกรณ์ก่อนหน้า คุณไม่สามารถสร้างบัฟเฟอร์ที่แตกต่างในการออกแบบของคุณได้ทันที แต่ให้ใช้ขาที่เป็นบวกของคู่ที่แตกต่างในการออกแบบของคุณ และหาพินนั้นในตัวแก้ไขการมอบหมาย ระบุพินมาตรฐาน I/O ด้วยค่า "LVDS" หรือมาตรฐาน I/O ที่แตกต่างที่คุณต้องการใช้  ดูคู่มืออุปกรณ์เพื่อดูรายการมาตรฐาน I/O ที่รองรับทั้งหมด ขาลบจะถูกกําหนดให้พินฟรีที่เกี่ยวข้องโดยอัตโนมัติเมื่อคุณคอมไพล์การออกแบบของคุณ วิธีการนี้รองรับตระกูลอุปกรณ์ทั้งหมดที่รองรับมาตรฐาน I/O ที่แตกต่างกัน เช่น LVDS

สําหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับคอร์Intel FPGA IP ALTIOBUF โปรดดู คู่มือผู้ใช้ ALTIOBUF IP Core (PDF)

ผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวข้อง

บทความนี้จะนำไปใช้กับ 7 ผลิตภัณฑ์

Arria® II FPGA
Arria® V FPGA และ SoC FPGA
Cyclone® IV FPGA
Cyclone® V FPGA และ SoC FPGA
Intel® Cyclone® 10 LP FPGA
Stratix® IV FPGA
Stratix® V FPGA

เนื้อหาในหน้านี้เป็นการผสมผสานระหว่างการแปลเนื้อหาต้นฉบับภาษาอังกฤษโดยมนุษย์และคอมพิวเตอร์ เนื้อหานี้จัดทำขึ้นเพื่อความสะดวกของคุณและเพื่อเป็นข้อมูลทั่วไปเท่านั้นและไม่ควรอ้างอิงว่าสมบูรณ์หรือถูกต้อง หากมีความขัดแย้งใด ๆ ระหว่างเวอร์ชันภาษาอังกฤษของหน้านี้กับคำแปล เวอร์ชันภาษาอังกฤษจะมีผลเหนือกว่าและควบคุม ดูเวอร์ชันภาษาอังกฤษของหน้านี้