ID บทความ: 000059265 ประเภทข้อมูล: ข้อมูลผลิตภัณฑ์และเอกสารประกอบ การตรวจสอบครั้งล่าสุด: 26/01/2024

ฉันต้องการความช่วยเหลือในการเผยแพร่หน้าร้านจัดแสดงพาร์ทเนอร์ Intel® ของฉัน

สิ่งแวดล้อม

การจัดแสดงพาร์ทเนอร์ Intel®

BUILT IN - ARTICLE INTRO SECOND COMPONENT
สรุปข้อมูล

คู่มือการโพสต์โซลูชันและผลิตภัณฑ์ไปยังงานแสดงพาร์ทเนอร์ Intel®

คำอธิบาย
  • ไม่สามารถเผยแพร่ให้กับการจัดแสดงพาร์ทเนอร์ Intel ได้
  • พบลิงก์ที่ไม่ถูกต้องภายในคู่มือการเผยแพร่ในการจัดแสดงพาร์ทเนอร์ Intel
  • ต้องการคําแนะนําในการจัดการหน้าร้าน
ความละเอียด

Intel® Partner Showcase (เดิมเรียกว่า Intel® Solutions Marketplace) เป็นแพลตฟอร์มออนไลน์ขั้นสูงที่ขับเคลื่อนการทํางานร่วมกันและการสร้างสรรค์งานร่วมกันในภูมิทัศน์ใหม่ที่มีข้อมูลเป็นศูนย์กลาง

  • พาร์ทเนอร์ระดับไทเทเนียมและโกลด์ที่มีสิทธิ์โพสต์สามารถสร้างหน้าร้าน โพสต์ข้อเสนอ และแสดงผลิตภัณฑ์และโซลูชันของตนให้กับลูกค้ากลุ่มองค์กร
  • สําหรับพาร์ทเนอร์ที่ไม่มีสิทธิ์โพสต์หรือไม่มีผู้ใช้ระดับธุรกิจ Intel® Partner Showcase เป็นแหล่งข้อมูลที่กว้างขวางที่คุณสามารถรวมเครือข่ายกับผู้ให้บริการในอุตสาหกรรมและค้นหาข้อเสนอต่างๆ ที่ตอบสนองความต้องการทางธุรกิจของพวกเขา
  • ผู้ดูแลพาร์ทเนอร์และผู้รับมอบสิทธิ์ผู้ดูแลพาร์ทเนอร์คือผู้ใช้ที่มีสิทธิ์เข้าถึงบัญชีในการจัดแสดงในเบื้องต้น หากจําเป็น พนักงานที่จําเป็นต้องได้รับการอนุญาตการเข้าถึงจะได้รับการจัดการโดยผู้ดูแลพาร์ทเนอร์ของตน

ใช้ลิงก์ต่อไปนี้สําหรับข้อมูลเพิ่มเติม:

ความช่วยเหลือสําหรับพาร์ทเนอร์ Intel®

การสร้างข้อเสนอการจัดแสดงพาร์ทเนอร์ Intel®

วิธีจัดการข้อเสนอ

การจัดการหน้าร้านจัดแสดงพาร์ทเนอร์ Intel®

คู่มือการเผยแพร่การจัดแสดงพาร์ทเนอร์ Intel®

หมาย เหตุลิงก์เหล่านี้จําเป็นต้องมีการล็อกอินไปยังเว็บไซต์ Intel® Partner Alliance และผู้ใช้จําเป็นต้องมีสิทธิ์ในการเผยแพร่เพื่อเข้าถึงเนื้อหา

สําหรับความช่วยเหลือเพิ่มเติมเกี่ยวกับคู่มือการเผยแพร่ โปรดติดต่อ Intel Customer Support

ข้อมูลเพิ่มเติม
  1. การจัดแสดงพาร์ทเนอร์ของ Intel® เป็นแพลตฟอร์มออนไลน์ขั้นสูงที่ผลักดันให้เกิดการทํางานและการสร้างสรรค์งานร่วมกันในภูมิทัศน์ใหม่ที่มีข้อมูลเป็นศูนย์กลาง

คุณสมบัติหลักๆ ได้แก่:

  • หน้าร้าน – พาร์ทเนอร์ที่เลือกสามารถโปรโมทผลิตภัณฑ์และโซลูชันของตนกับพาร์ทเนอร์อื่นๆ และลูกค้าระดับองค์กร
  • การจัดหาผู้สนใจ – พาร์ทเนอร์ที่ขายผ่านหน้าร้านจะสามารถเข้าถึงแดชบอร์ดส่วนตัวที่พวกเขาสามารถเชื่อมต่อกับพาร์ทเนอร์และลูกค้ารายอื่น ๆ ด้วยความช่วยเหลือของการจับคู่อัจฉริยะที่ขับเคลื่อนด้วย AI
  • Partner to Partner Collaboration – เครื่องมือการจับคู่ช่วยให้พาร์ทเนอร์สามารถทํางานร่วมกันเพื่อออกแบบ สร้าง และขายโซลูชันใหม่ที่เป็นนวัตกรรมใหม่
  1. ใครที่มีสิทธิ์ได้
    • Partner Directory – บัญชี Intel Partner Allance ที่ใช้งานอยู่ทั้งหมดมีสิทธิ์ได้รับการแสดงรายการในไดเรกทอรีพาร์ทเนอร์ และใช้ไดเรกทอรีเพื่อค้นหาผลิตภัณฑ์และโซลูชันที่พาร์ทเนอร์อื่นๆ นําเสนอ
    • การจัดแสดงพาร์ทเนอร์ – บัญชีไทเทเนียมและโกลด์เท่านั้นที่มีสิทธิ์โพสต์หน้าร้านและข้อเสนอในการจัดแสดง
  2. พาร์ทเนอร์ส่งข้อเสนอของตนเองได้อย่างไร
    • ผู้เผยแพร่ต้องเข้าสู่ระบบเว็บไซต์ Intel Partner Showcase และส่งคําขอให้ Intel เผยแพร่เนื้อหาในงานแสดง เนื้อหาทั้งหมดที่เสนอต้องเผยแพร่ภายใต้คู่มือการเผยแพร่
    • ผู้เผยแพร่ต้องเสนอเนื้อหาที่เกี่ยวข้องกับผลิตภัณฑ์หรือเทคโนโลยี Intel® เท่านั้น
    • Intel อาจอนุมัติหรือปฏิเสธเนื้อหาใดๆ ตามดุลพินิจแต่เพียงผู้เดียว และอาจกําหนดเงื่อนไขในการอนุมัติให้ขึ้นอยู่กับการแก้ไขเนื้อหา Intel ยังสงวนสิทธิ์ในการพิจารณารูปแบบการนําเสนอและโปรโมทเนื้อหาทั้งหมดในงานแสดงด้วย
  3. พาร์ทเนอร์สามารถแก้ไขข้อเสนอของตนเมื่อเผยแพร่แล้วได้หรือไม่
    • ได้ แต่พาร์ทเนอร์จะต้องส่งเนื้อหาที่อัปเดตแล้วมาที่ Intel อีกครั้งเพื่ออนุมัติ เนื้อหาที่ปรับปรุงแล้วจะไม่ถูกเผยแพร่จนกว่าจะได้รับอนุมัติโดย Intel

เนื้อหาในหน้านี้เป็นการผสมผสานระหว่างการแปลเนื้อหาต้นฉบับภาษาอังกฤษโดยมนุษย์และคอมพิวเตอร์ เนื้อหานี้จัดทำขึ้นเพื่อความสะดวกของคุณและเพื่อเป็นข้อมูลทั่วไปเท่านั้นและไม่ควรอ้างอิงว่าสมบูรณ์หรือถูกต้อง หากมีความขัดแย้งใด ๆ ระหว่างเวอร์ชันภาษาอังกฤษของหน้านี้กับคำแปล เวอร์ชันภาษาอังกฤษจะมีผลเหนือกว่าและควบคุม ดูเวอร์ชันภาษาอังกฤษของหน้านี้