การประกาศการสิ้นอายุIntel® Setup and Configuration Software (Intel® SCS)

เอกสาร

ข้อมูลผลิตภัณฑ์และเอกสารประกอบ

000058552

20/10/2022

การแจ้งเตือนIntel® Setup and Configuration Software (Intel® SCS)

26 กุมภาพันธ์ 2021

สําหรับพาร์ทเนอร์และลูกค้าระบบนิเวศที่มีค่าของเรา เรายินดีที่จะแจ้งให้คุณทราบเกี่ยวกับการปรับใช้Intel® Setup and Configuration Software (Intel® SCS) ที่กําลังจะมาถึง Intel® SCSจะยังคงรองรับจนถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2022 Intel® Endpoint Management Assistant (Intel® EMA) จะเปลี่ยนIntel SCSในอนาคตเป็นโซลูชันที่ Intel รองรับสําหรับการเปิดใช้งานและกําหนดค่าIntel® Active Management Technology (Intel® AMT)

เวอร์ชันล่าสุดของ Intel SCS 12.2.0.150 จะยังคงใช้งานได้ในศูนย์ดาวน์โหลดของ Intel จนถึงวันที่ 31 มีนาคม 2021

  • Intel SCSจะไม่พร้อมให้ดาวน์โหลดต่อสาธารณะหลังจาก วันที่ 31 มีนาคม 2021
  • หลังจากวันที่ 31 มีนาคม 2021 หน้าเว็บดาวน์โหลดIntel SCSจะสะท้อนเฉพาะข้อมูลรายละเอียดของปัญหาที่ทราบวิธีแก้ไขปัญหาหรือการลดความเสี่ยงที่ทราบทั้งหมด
  • อุปกรณ์ที่ใช้แพลตฟอร์ม Intel® Core™ vPro® เจนเนอเรชั่น 11 เป็นเจนเนอเรชั่นสุดท้ายที่ได้รับการสนับสนุนจากIntel SCS อุปกรณ์แพลตฟอร์ม Intel vPro ในอนาคต (นอกเหนือจากแพลตฟอร์ม Intel® Core™ vPro®เจนเน อเรชั่น 11) จะต้องมีIntel EMAเพื่อรองรับIntel AMT
  • การสนับสนุนลูกค้าอย่างยั่งยืนสําหรับIntel SCSจะดําเนินต่อไปจนถึง วันที่ 31 ธันวาคม 2022 การสนับสนุนลูกค้าอย่างยั่งยืนจะจํากัดเฉพาะการตอบคําถามลูกค้า แต่ไม่รวมถึงการปรับปรุงคุณสมบัติหรือการแก้ไขข้อบกพร่อง

Intel นําเสนอเครื่องมือความสามารถในการจัดการที่ทันสมัยมากมายสําหรับIntel AMT ซึ่งให้ความสามารถที่สนับสนุนกลยุทธ์คลาวด์ของลูกค้าของเรา ความสามารถในการจัดการได้ทุกที่ และรองรับชุดการจัดการยอดนิยม

ลูกค้าระบบคลาวด์และไอทีระดับองค์กรควรย้ายไปใช้Intel EMAเป็นเครื่องมือซอฟต์แวร์Intel AMTที่ให้ความสามารถด้าน IT ขององค์กรและความสามารถในการจัดการแบบ in-of-band นอกเหนือจากไฟร์วอลล์ โปรดดูลิงก์ด้านล่างสําหรับวิธีปรับใช้Intel EMA

สําหรับผู้จําหน่ายซอฟต์แวร์เชิงพาณิชย์สําหรับกรณีการใช้งานแบบเอ็มเบ็ดเด็ดและ Internet of Things (IoT) ชุดเครื่องมือ Open Active Management Technology Cloud ให้การเปิดใช้งานและการกําหนดค่าIntel AMT รวมถึงโซลูชันกรณีการใช้งานIntel AMTเป็นทางเลือกในการใช้Intel SCS

สําหรับนักพัฒนาซอฟต์แวร์อิสระ Intel Active Management Technology Software Development Kit (SDK) จะจัดเตรียมโค้ดตัวอย่างและชุด API ที่ช่วยให้นักพัฒนาสามารถรวมฟังก์ชันการทํางานIntel® AMTไว้ในแอปพลิเคชันของตนได้อย่างง่ายดายและรวดเร็ว SDK ยังมาพร้อมกับเอกสาร HTML ครบชุด

สําหรับคําถามเพิ่มเติมหรือข้อมูลการสนับสนุนผลิตภัณฑ์เพิ่มเติมสําหรับIntel SCSและIntel EMA โปรดไปที่ การสนับสนุนแพลตฟอร์ม Intel vPro® หรือติดต่อ support@intel.com