วิดีโอคู่มือการติดตั้ง Intel® vPro™/Intel® Active Management Technology (Intel® AMT)

เอกสาร

การติดตั้งและตั้งค่า

000026592

21/06/2019

วิดีโอภาพเคลื่อนไหวนี้เป็นคำแนะนำเกี่ยวกับวิธีที่คุณสามารถตั้งค่าสภาพแวดล้อมในห้องปฏิบัติการสำหรับแพลตฟอร์ม™ Intel® vPro ที่เน้นเฉพาะ Intel® Active Management Technology (Intel® AMT) ได้อย่างรวดเร็ว คำแนะนำทีละขั้นตอนนี้จะแสดงวิธีการ:

  • ระบุระบบที่มี Intel® AMT
  • เปิดใช้งานและตั้งค่าสภาพแวดล้อมของห้องปฏิบัติการเพื่อทดสอบกรณีการใช้งานกับ Intel AMT
  • จัดการระบบที่มี Intel AMT แสดงกรณีการใช้งานการจัดการระบบที่สามด้านบน

ติดต่อผู้ผลิตระบบหรือIntel Sales ของคุณเพื่อขอความช่วยเหลือเกี่ยวกับการเปิดใช้งานทั้งกองทัพหรือสภาพแวดล้อมของแพลตฟอร์ม Intel vPro ที่มี Intel AMT หาก:

  • คุณต้องการความช่วยเหลือ
  • คุณมีคำถามหลังจากเสร็จสิ้นการทำงานในห้องแล็บของคุณ

ผู้เชี่ยวชาญสำหรับแพลตฟอร์ Intel vPro สามารถแนะนำคุณในการเลือกรูปแบบการเปิดใช้งานที่เหมาะกับสภาพแวดล้อมของคุณมากที่สุด

เมื่อต้องการดาวน์โหลดวิดีโอแบบเต็ม


การติดตั้งและการกำหนดค่าใบรับรอง Intel® vPro™เทคโนโลยี/Intel® Active Management Technology (Intel® AMT)

Intel® Active Management Technology (Intel® AMT) คุณสมบัติของเทคโนโลยี™ของ Intel® vPro มีความสามารถในตัวและปลั๊กอินสำหรับแอพพลิเคชั่นการจัดการและความปลอดภัยที่หลากหลาย ขีดความสามารถและปลั๊กอินเหล่านี้ช่วยให้สามารถค้นพบรักษาและปกป้องทรัพย์สินของการประมวลผลเครือข่ายของตนได้ดียิ่งขึ้น เพื่อที่จะใช้ประโยชน์จากความสามารถเหล่านี้ต้องมีการตั้งค่าและกำหนดค่าไคลเอนต์ Intel® AMT คอมพิวเตอร์ก่อนจึงจะทำงานในเครือข่ายขององค์กรได้ โดยทั่วไปแล้วสถานะนี้เรียกว่าการ เตรียมใช้งาน คุณสามารถใช้วิธีการที่แตกต่างกันในการจัดสรรระบบไคลเอนต์

วิธีการจัดเตรียมบางอย่างจำเป็นต้องมีการโต้ตอบทางกายภาพกับระบบไคลเอนต์ อย่างไรก็ตามการกำหนดค่าระยะไกลคือตัวเลือกการเตรียมใช้งานที่ช่วยให้ระบบไคลเอนต์สามารถเตรียมใช้งานได้ด้วยการโต้ตอบทางกายภาพที่เป็นศูนย์ การกำหนดค่าระยะไกลเหมาะสำหรับระบบที่ได้รับการปรับใช้ในสภาพแวดล้อมแล้วแต่ยังไม่ได้ถูกเตรียมใช้งานซึ่งทำให้ระบบสามารถเตรียมใช้งานระบบได้โดยไม่ต้องเข้ามาเยี่ยมชมแต่ละระบบ

หากต้องการใช้การกำหนดค่าระยะไกลสำหรับการเตรียมระบบคุณจำเป็นต้องมีใบรับรองการกำหนดค่าระยะไกลพิเศษ (RCFG) วิดีโอนี้จะให้ขั้นตอนทีละขั้นตอนเกี่ยวกับวิธีการตั้งค่าใบรับรองการกำหนดค่าระยะไกล มันอธิบายถึงสิ่งที่ผู้จำหน่ายของใบรับรองสนับสนุน Intel® vPro™เทคโนโลยี/Intel® AMT วิดีโอจะแสดงวิธีการรับการตั้งค่าและติดตั้งใบรับรองสำหรับการกำหนดค่าระยะไกล

 

เมื่อต้องการดาวน์โหลดวิดีโอแบบเต็ม


เทคโนโลยี Intel® vPro Pro/Intel® Active Management Technology (Intel® AMT) ที่มีการกำหนดค่าไร้สาย

Intel® Active Management Technology (Intel® AMT) สนับสนุนเครือข่ายแบบมีสายและ ไร้สาย สำหรับอุปกรณ์ไร้สายในแบตเตอรี่หรือพลังงาน AC การสื่อสารนอกวงดนตรี (OOB) จะพร้อมใช้งานเมื่อเชื่อมต่อกับเครือข่ายขององค์กรแม้ว่าระบบปฏิบัติการจะลดลง การสื่อสาร OOB ยังพร้อมใช้งานสำหรับสมุดบันทึกแบบไร้สายหรือแบบมีสายที่เชื่อมต่อกับเครือข่ายขององค์กรผ่าน เครือข่ายส่วนตัวเสมือน ของโฮสต์ที่ใช้ระบบปฏิบัติการ (VPN) เมื่อสมุดบันทึกกำลังทำงานอย่างถูกต้อง

อินเตอร์เฟส Intel® Active Management Technology ไร้สาย (Intel® AMT) จะถูกปิดใช้งานตามค่าเริ่มต้นและต้องเปิดใช้งานและกำหนดค่าด้วยโปรไฟล์ไร้สาย โปรไฟล์เครือข่ายไร้สายนี้ถูกผลักดันไปยังไคลเอนต์โดยใช้วิธีการใดวิธีการหนึ่งในหลายวิธี วิดีโอนี้จะอธิบายถึงวิธีการ:

  • เปิดใช้งาน Intel® Active Management Technology ด้วยการกำหนดค่าไร้สาย
  • จัดการ Intel® Active Management Technology ในการกำหนดค่าทั้งผู้ดูแลระบบและการควบคุมของโหมดไคลเอนต์

เมื่อต้องการดาวน์โหลดวิดีโอแบบเต็ม


เทคโนโลยี™ Intel® vPro/Intel® Active Management Technology (Intel® AMT) ด้วย Linux *

การสนับสนุน Linux * Intel® Active Management Technology (Intel® AMT) ประกอบด้วยส่วนประกอบสองส่วนที่ช่วยให้มีการโต้ตอบระหว่าง Intel® AMT FW และ Linux OS:

  • ไดรเวอร์ Intel® MEI (อินเตอร์เฟซสำหรับโปรแกรมการจัดการจาก Intel®)
  • LMS (บริการจัดการภายในเครื่อง)

ไดรเวอร์ Intel® MEI ช่วยให้แอพพลิเคชั่นสื่อสารกับ FW โดยใช้อินเตอร์เฟซโฮสต์และ LMS อนุญาตให้แอพพลิเคชั่นเข้าถึง Intel® AMT FW ผ่านอินเตอร์เฟซสำหรับโปรแกรมการจัดการจาก Intel®ในเครื่อง (Intel® MEI) ในวิดีโอนี้เราจะแสดงวิธีเปิดใช้งาน Intel® AMT และจัดการอุปกรณ์โดยใช้แอพพลิเคชั่นผู้บัญชาการตาข่าย วิดีโอจะแสดงมันทำงานบนอูบุนตู * ระบบปฏิบัติการ

เมื่อต้องการดาวน์โหลดวิดีโอแบบเต็ม

หัวข้อที่เกี่ยวข้อง
Intel® Setup and Configuration Software (Intel® SCS) ไม่ได้เก็บรหัสผ่าน AMT ไว้ในฐานข้อมูลเมื่อใช้โหมดฐานข้อมูล