TA-1123: บันทึกเหตุการณ์ระบบ (SEL) แสดงเหตุการณ์กระแสไฟที่สําคัญของพาวเวอร์ซัพพลาย

เอกสาร

การแก้ไขปัญหา

000024327

20/11/2023

TA-1123: ตระกูลผลิตภัณฑ์ โมดูลประมวลผล Intel® HNS2600TP24 แสดงเหตุการณ์ปัจจุบันของพาวเวอร์ซัพพลายที่สําคัญในบันทึกเหตุการณ์ของระบบ (PDF) PDF icon
เมื่อเร็วๆ นี้ Intel ได้พบปัญหาที่เหตุการณ์ปัจจุบันของพาวเวอร์ซัพพลายที่สําคัญได้รับการบันทึกไว้ในบันทึกเหตุการณ์ของระบบ เหตุการณ์ปัจจุบันจะเห็นได้เฉพาะในระบบที่กําหนดค่าด้วยพาวเวอร์ซัพพลาย 2130 วัตต์ที่มีเฟิร์มแวร์เวอร์ชัน 29 ปัญหาเกิดขึ้นในโหมดพลังงานต่ํา เมื่อหนึ่งในแหล่งจ่ายไฟทํางานในโหมดการทํางานซ้ําซ้อน*

อาการเพิ่มเติม ได้แก่ การเปิดใช้งาน LED สถานะ Amber สําหรับโมดูลประมวลผล Intel® อย่างน้อยหนึ่งโมดูล ซึ่งบ่งบอกถึงความล้มเหลวของระบบที่สําคัญ ปัญหานี้พบบ่อยขึ้นเมื่อทําตามรอบการรีเซ็ตหรือพลังงานทันทีหลังจากอัปเดตเฟิร์มแวร์เป็นเวอร์ชัน 29


ขนาด: 305 KB
วันที่: พฤษภาคม 2017

หมาย เหตุ: ไฟล์ PDF ต้องมี Adobe Acrobat Reader*

หมาย เหตุ
  • ผลิตภัณฑ์ที่ได้รับผลกระทบอยู่ในตระกูลผลิตภัณฑ์โมดูลประมวลผล Intel® HNS2600TP24
  • Integrated Baseboard Management Controller (BMC) ของเซิร์ฟเวอร์ Intel® สามารถเข้าถึงได้โดยเทอร์มินัลแบบเปิดที่มีชั้นวางของมาตรฐาน ยูทิลิตี้การจําลองแบบโอเพนซอร์สหรือเทอร์มินัล ตัวอย่างหนึ่งคือ IPMIUtility ที่สามารถเข้าถึงข้อมูลสถานะเซ็นเซอร์และการควบคุมพลังงาน ลูกค้าเป็นเจ้าของความเสี่ยงในการใช้ยูทิลิตี้โอเพนซอร์ส Intel ไม่มีการควบคุมยูทิลิตี้เหล่านี้และไม่สามารถรับประกันการแก้ไขใดๆ ด้วยยูทิลิตี้เหล่านี้ สําหรับข้อมูลเพิ่มเติม โปรดดู: