ID บทความ: 000094526 ประเภทข้อมูล: ข้อความแสดงข้อผิดพลาด การตรวจสอบครั้งล่าสุด: 27/06/2023

ข้อผิดพลาด: "SEVERE: Node /devices/.../(ไฟล์)<design_file.sof>/<ip_variant_name.sopcinfo>//<node_name> เป็นส่วนหนึ่งของกลุ่มอยู่แล้ว"</node_name></ip_variant_name.sopcinfo></design_file.sof>

สิ่งแวดล้อม

  • ซอฟต์แวร์การออกแบบ Intel® Quartus® Prime
  • เอฟพีจีเอ Intel® ซอฟต์แวร์การตั้งโปรแกรม
  • BUILT IN - ARTICLE INTRO SECOND COMPONENT
    คำอธิบาย

    เนื่องจากปัญหาในซอฟต์แวร์ Intel® Quartus® Prime Pro Edition เวอร์ชั่น 23.1 คุณอาจเห็นข้อผิดพลาดนี้เมื่อเปิดคอนโซลระบบและโหลดไฟล์ SRAM Object File (.sof) ที่สร้างขึ้น

    ข้อผิดพลาดนี้อาจเกิดขึ้นขณะรวบรวมการออกแบบใดๆ ที่ IP มีหลายอินสแตนซ์ IP รอง ซึ่งยังมีอินสแตนซ์ IP รอง หาก IP ลูกเหล่านี้ใช้พารามิเตอร์เดียวกันร่วมกัน อาจเป็นอินสแตนซ์ของตัวแปร IP เดียวกัน และเป็นเหตุให้บางหน่วยงานมีชื่อเดียวกัน ส่งผลให้เกิดข้อผิดพลาด "<node>เป็นส่วนหนึ่งของกลุ่มอยู่แล้ว"

    ปัญหานี้พบครั้งแรกโดยใช้ Intel® FPGA IP ระบบย่อยอีเธอร์เน็ตที่มีหลายพอร์ตและความสามารถ AN/LT ที่เปิดใช้งาน

    ความละเอียด

    มีโปรแกรมแก้ไขเพื่อแก้ไขปัญหานี้สําหรับซอฟต์แวร์ Intel® Quartus® Prime Pro Edition เวอร์ชั่น 23.1 ดาวน์โหลด และ ติดตั้ง Patch 0.12 จากลิงก์ที่เหมาะสมด้านล่าง

    เนื้อหาในหน้านี้เป็นการผสมผสานระหว่างการแปลเนื้อหาต้นฉบับภาษาอังกฤษโดยมนุษย์และคอมพิวเตอร์ เนื้อหานี้จัดทำขึ้นเพื่อความสะดวกของคุณและเพื่อเป็นข้อมูลทั่วไปเท่านั้นและไม่ควรอ้างอิงว่าสมบูรณ์หรือถูกต้อง หากมีความขัดแย้งใด ๆ ระหว่างเวอร์ชันภาษาอังกฤษของหน้านี้กับคำแปล เวอร์ชันภาษาอังกฤษจะมีผลเหนือกว่าและควบคุม ดูเวอร์ชันภาษาอังกฤษของหน้านี้