ID บทความ: 000087473 ประเภทข้อมูล: การแก้ไขปัญหา การตรวจสอบครั้งล่าสุด: 25/08/2023

ทําไมการอัปเกรดระบบระยะไกลไม่โหลดภาพการกําหนดค่าจากโรงงานหลังจากข้อผิดพลาด Watchdog หมดเวลาของผู้ใช้ในอุปกรณ์ Intel® Arria® 10 และอุปกรณ์ Intel® Cyclone® 10 GX

สิ่งแวดล้อม

  • Intel® Quartus® Prime Pro Edition
  • BUILT IN - ARTICLE INTRO SECOND COMPONENT
    คำอธิบาย

    เนื่องจากข้อจํากัดด้านฮาร์ดแวร์ในอุปกรณ์ Intel® Arria® 10 และอุปกรณ์ Intel® Cyclone® 10 GX เมื่อไม่มีการ 0x00000020 ที่อยู่เริ่มต้นของภาพการกําหนดค่าจากโรงงาน การอัปเกรดระบบระยะไกลไม่สามารถโหลดภาพการกําหนดค่าจากโรงงานหลังจากที่ผู้ใช้เกิดข้อผิดพลาด Watchdog timeout

    ความละเอียด

    เพื่อหลีกเลี่ยงปัญหานี้ ให้ตั้งค่าที่อยู่เริ่มต้นของภาพการกําหนดค่าจากโรงงานเป็น 0x00000020 ด้วยตนเองเมื่อไม่ได้ตั้งค่าให้ 0x00000020 โดยอัตโนมัติ

    คุณสามารถตรวจสอบที่อยู่เริ่มต้นของภาพการกําหนดค่าจากโรงงานในไฟล์ .map ไฟล์ .map จะถูกสร้างขึ้นโดยเปิดใช้งานตัวเลือก สร้างไฟล์แผนที่หน่วยความจํา

    สําหรับขั้นตอนการสร้างแฟ้ม .jic สําหรับการปรับรุ่นระบบระยะไกลใน Intel Arria 10 และ Intel Cyclone 10 GX โปรดดูส่วนต่อไปนี้ใน คู่มือผู้ใช้ Intel FPGA IP การอัปเดตระยะไกล:

    หลังจากเพิ่มภาพการกําหนดค่าจากโรงงาน .sof ในเครื่องมือแปลงไฟล์การตั้งโปรแกรม ให้ทําตามขั้นตอนต่อไปนี้เพื่อตั้งค่าที่อยู่เริ่มต้นของภาพการกําหนดค่าจากโรงงานด้วยตนเอง:

    1. ภายใต้ ไฟล์อินพุตที่จะแปลง ให้เลือกแถว Page_0 ข้อมูล SOF ที่แนบภาพการกําหนดค่าจากโรงงาน .sof (ดูรูปที่ 1)
    2. คลิกปุ่ม คุณสมบัติ เพื่อเปิดหน้าต่าง คุณสมบัติข้อมูล SOF
    3. ภายใต้ โหมด ที่อยู่ สําหรับเพจที่เลือก ให้เลือก เริ่ม
    4. ในฟิลด์ Start Address 0x00000020 อินพุต
    5. คลิก ตกลง

    รูปที่ 1: คุณสมบัติข้อมูล SOF

    เนื้อหาในหน้านี้เป็นการผสมผสานระหว่างการแปลเนื้อหาต้นฉบับภาษาอังกฤษโดยมนุษย์และคอมพิวเตอร์ เนื้อหานี้จัดทำขึ้นเพื่อความสะดวกของคุณและเพื่อเป็นข้อมูลทั่วไปเท่านั้นและไม่ควรอ้างอิงว่าสมบูรณ์หรือถูกต้อง หากมีความขัดแย้งใด ๆ ระหว่างเวอร์ชันภาษาอังกฤษของหน้านี้กับคำแปล เวอร์ชันภาษาอังกฤษจะมีผลเหนือกว่าและควบคุม ดูเวอร์ชันภาษาอังกฤษของหน้านี้