ID บทความ: 000086868 ประเภทข้อมูล: การติดตั้งและตั้งค่า การตรวจสอบครั้งล่าสุด: 30/09/2019

ฉันจะปรับปรุงความปลอดภัยของการติดตั้งซอฟต์แวร์ Intel® Quartus® Prime ได้อย่างไร

สิ่งแวดล้อม

  • Intel® Quartus® Prime Pro Edition
  • BUILT IN - ARTICLE INTRO SECOND COMPONENT
    คำอธิบาย

    คุณสามารถปรับปรุงความปลอดภัยในการติดตั้งซอฟต์แวร์ Intel® Quartus® Prime ได้โดยทําตามคําแนะนําด้านความปลอดภัยเหล่านี้:

    ติดตั้งเครื่องมือล่าสุดที่สนับสนุนการออกแบบของคุณ

    • ระหว่างการติดตั้ง ให้เลือกเฉพาะส่วนประกอบซอฟต์แวร์ขั้นต่ําที่คุณต้องการ

    ติดตั้ง ซอฟต์แวร์ Intel® Quartus® Prime Standard Edition เวอร์ชันล่าสุด หรือส่วนประกอบที่เข้ากันได้กับซอฟต์แวร์ Intel® Quartus® Prime Pro Edition ซึ่งต้องมีการเชื่อมต่อไปยังเครือข่ายหรืออุปกรณ์ฮาร์ดแวร์FPGA (ศูนย์ดาวน์โหลดซอฟต์แวร์ FPGA แท็บซอฟต์แวร์เพิ่มเติม):

    • ซอฟต์แวร์เซิร์ฟเวอร์ที่ได้รับอนุญาตจาก FLEXlm

    • Intel® Quartus® Prime Programmer and Tools ซึ่งประกอบด้วย Quartus Programmer, ยูทิลิตี้ JTAG และไดรเวอร์ USB-Blaster

    ปิด คุณสมบัติเพิ่มเติมต่อไปนี้ที่เชื่อมต่อกับอินเทอร์เน็ต:

    ตรวจหาการอัปเดตซอฟต์แวร์: เมนูเครื่องมือ ตัวเลือก> แท็บการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ต ปิดใช้งานตัวเลือกภายใต้ การเริ่มต้น

    • Crash reporter: เมนูเครื่องมือตัวเลือก>, แท็บการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ต, รายงานปัญหา; ปิดใช้งานส่งรายงานไปยัง Intel เสมอเมื่อเกิดข้อผิดพลาดภายใน (บรรทัดคําสั่งเท่านั้น)

    • Talkflix: เมนูเครื่องมือตัวเลือก> แท็บการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ต ตัวเลือก TalkFlix; ปิดใช้งานเปิดตัวเลือกคุณสมบัติ Quartus® II Software Talkเดสหากคุณใช้ซอฟต์แวร์ Quartus® II Edition 16.0 และด้านล่าง

    ติดตั้ง และ เรียกใช้ ซอฟต์แวร์ Intel® Quartus® Prime หรือซอฟต์แวร์ Quartus® II ภายใต้บัญชีระบบที่ไม่ได้รับอนุญาต (ไม่มีสิทธิ์รูท/ผู้ดูแลระบบ)

    ตั้งค่ากฎไฟร์วอลล์ของคุณเพื่อบล็อกการเชื่อมต่อเครือข่ายสําหรับซอฟต์แวร์ Quartus® II, ซอฟต์แวร์ Intel® Quartus® Prime หรือส่วนประกอบ ModelSim*:

    • อนุญาตให้มีการรับส่งข้อมูลไปยังเซิร์ฟเวอร์สิทธิ์การใช้งาน FlexLM เท่านั้น หรือใช้สิทธิ์การใช้งานแบบตายตัวแบบโหนดแทนใบอนุญาตแบบ Floating Network

    ใช้ คอนโซลระบบและเครื่องมือดีบักบนชิปที่เกี่ยวข้องในสภาพแวดล้อมที่ปลอดภัยโดยการเปิดพอร์ต (กําหนดไว้เมื่อติดตั้งเซิร์ฟเวอร์) สําหรับการสื่อสารระหว่างกระบวนการบนเครื่องภายในเท่านั้น

    เฉพาะ โครงการและไฟล์ Intel® Quartus® Prime ที่เปิดอยู่เท่านั้นจากแหล่งที่เชื่อถือได้ ซอฟต์แวร์ Intel® Quartus® Prime รวมความสามารถของการเขียนสคริปต์ และสนับสนุนการเรียกใช้สคริปต์ อัตโนมัติที่สามารถถูกเจาะโดยนักแสดงที่เป็นอันตรายซึ่งสามารถควบคุมไฟล์โครงการซอฟต์แวร์ Prime Intel® Quartus®ได้

    ตรวจสอบให้แน่ใจว่าไดเรกทอรีทั้งหมดภายใต้ตัวแปรสภาพแวดล้อม PATH ของคุณเชื่อถือได้ ซอฟต์แวร์ Intel® Quartus® Prime จะอาศัยตัวแปรสภาพแวดล้อมระบบในการค้นหาเครื่องมือการจําลองของบุคคลที่สาม

    • หากคุณใช้เซิร์ฟเวอร์ JTAG ให้ใช้อุโมงค์ SSH ตามที่ระบุไว้ใน หมายเหตุการใช้งาน 939

    ความละเอียด

    NIL

    ผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวข้อง

    บทความนี้จะนำไปใช้กับ 1 ผลิตภัณฑ์

    อุปกรณ์ที่ตั้งโปรแกรมได้ Intel®

    เนื้อหาในหน้านี้เป็นการผสมผสานระหว่างการแปลเนื้อหาต้นฉบับภาษาอังกฤษโดยมนุษย์และคอมพิวเตอร์ เนื้อหานี้จัดทำขึ้นเพื่อความสะดวกของคุณและเพื่อเป็นข้อมูลทั่วไปเท่านั้นและไม่ควรอ้างอิงว่าสมบูรณ์หรือถูกต้อง หากมีความขัดแย้งใด ๆ ระหว่างเวอร์ชันภาษาอังกฤษของหน้านี้กับคำแปล เวอร์ชันภาษาอังกฤษจะมีผลเหนือกว่าและควบคุม ดูเวอร์ชันภาษาอังกฤษของหน้านี้