ID บทความ: 000086790 ประเภทข้อมูล: การแก้ไขปัญหา การตรวจสอบครั้งล่าสุด: 27/12/2017

ข้อผิดพลาดเจนเนอเรชั่น Intel® MAX® Intel® FPGA IP Modular ADC FPGA 10 FPGA เดียว: ADC_ADC: "แรงดันไฟฟ้าอ้างอิงภายนอก" (external_vref) <voltage> อยู่นอกช่วง: 0.0-2.5</voltage>

สิ่งแวดล้อม

  • Intel® Quartus® II Subscription Edition
  • IP เอฟพีจีเอ Intel® Modular ADC core
  • BUILT IN - ARTICLE INTRO SECOND COMPONENT
    คำอธิบาย

    คุณจะได้รับข้อความแสดงข้อผิดพลาดนี้เมื่อ 'generate HDL' หลังจากสวิตช์แรงดันไฟฟ้าอ้างอิงตัวแปลงอะนาล็อกเป็นดิจิทัล (ADC) จากโหมดภายนอกไปยังโหมดภายในใน Intel® MAX® 10 FPGA Modular ADC Intel® FPGA IP ปัญหานี้เกิดจาก IP hw.tcl ตั้งค่าช่วงแรงดันไฟฟ้าอ้างอิงภายนอกที่อนุญาตไว้เป็นค่าเริ่มต้นที่ 0.0-2.5 V แทนช่วงที่ถูกต้องที่อุปกรณ์ที่เลือกอนุญาต

    ความละเอียด

    ปัญหานี้จะได้รับการแก้ไขในเวอร์ชันซอฟต์แวร์ Intel® Quartus® Prime ในอนาคต ทําตามขั้นตอนเหล่านี้เพื่อแก้ไขปัญหาชั่วคราวเมื่อสวิตช์แรงดันไฟฟ้าอ้างอิง ADC จากโหมดภายนอกไปยังโหมดภายใน:

    1. ตั้งค่า แรงดันไฟฟ้าอ้างอิง ADC ภายนอกเป็น 2.5 V และด้านล่างก่อนเปลี่ยนเป็นโหมดภายใน
    2. สร้าง HDL
    3. เปลี่ยน แรงดันไฟฟ้าอ้างอิง ADC เป็นโหมดภายใน
    4. สร้าง HDL อีกครั้ง

    ผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวข้อง

    บทความนี้จะนำไปใช้กับ 1 ผลิตภัณฑ์

    Intel® MAX® 10 FPGA

    เนื้อหาในหน้านี้เป็นการผสมผสานระหว่างการแปลเนื้อหาต้นฉบับภาษาอังกฤษโดยมนุษย์และคอมพิวเตอร์ เนื้อหานี้จัดทำขึ้นเพื่อความสะดวกของคุณและเพื่อเป็นข้อมูลทั่วไปเท่านั้นและไม่ควรอ้างอิงว่าสมบูรณ์หรือถูกต้อง หากมีความขัดแย้งใด ๆ ระหว่างเวอร์ชันภาษาอังกฤษของหน้านี้กับคำแปล เวอร์ชันภาษาอังกฤษจะมีผลเหนือกว่าและควบคุม ดูเวอร์ชันภาษาอังกฤษของหน้านี้