ID บทความ: 000086523 ประเภทข้อมูล: การติดตั้งและตั้งค่า การตรวจสอบครั้งล่าสุด: 26/11/2020

ข้อผิดพลาด: ขอบ: ข้อผิดพลาดระหว่างการดําเนินการสคริปต์ generate_hps_sdram.tcl: seq: ข้อผิดพลาดระหว่างการดําเนินการของ "{C:/intelfpga/20.1/quartus/ /nios2eds/Nios II Command Shell.bat} ทําให้ 2>> stderr.txt ทั้งหมด": กระบวนการรองออกจากการทํา...

สิ่งแวดล้อม

  • Intel® Quartus® Prime Standard Edition
  • All

    BUILT IN - ARTICLE INTRO SECOND COMPONENT
    คำอธิบาย

    เนื่องจากการอัปเดต Windows ล่าสุดจาก Microsoft® ขั้นตอนการสร้างNios® IIที่ใช้ Windows Subsystem for Linux (WSL) กําลังนําเสนอปัญหาในระหว่างการคอมไพล์และดาวน์โหลดโครงการ  เนื่องจากเจนเนอเรชั่น EMIF ต้องการNios® IIในการสร้างโฟลว์ คุณอาจเห็นข้อผิดพลาดนี้เมื่อสร้าง IP EMIF หรือCYCLONE® IP V/Arria® V HPS ที่มีซอฟต์แวร์ Intel® Quartus® Prime Standard Edition เวอร์ชั่น 19.1 หรือใหม่กว่าสําหรับ Windows  พบความล้มเหลวในคอมพิวเตอร์ที่ใช้ Windows 10 เวอร์ชั่น 1903 และใหม่กว่า

     

     

    ความละเอียด

    ก่อนอื่นโปรดตรวจสอบให้แน่ใจว่า WSL ได้รับการติดตั้งใน คู่มือนักพัฒนาซอฟต์แวร์ Windows ของคุณ (NiosII Software Developer Handbook, 2.1 การติดตั้ง Windows Subsystem for Linux (WSL) แล้วดาวน์โหลดโปรแกรมแก้ไขสําหรับ Intel® Quartus® Prime Pro/Standard Editions ซึ่งแก้ไขปัญหา Windows 10 ได้ (ดูรายละเอียดใน ที่นี่)

    โปรดตรวจสอบให้แน่ใจว่ามีการติดตั้งเฉพาะ WSL1 และไม่ได้รับการสนับสนุน WSL2

     

     

    ผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวข้อง

    บทความนี้จะนำไปใช้กับ 2 ผลิตภัณฑ์

    Cyclone® V FPGA และ SoC FPGA
    Arria® V FPGA และ SoC FPGA

    เนื้อหาในหน้านี้เป็นการผสมผสานระหว่างการแปลเนื้อหาต้นฉบับภาษาอังกฤษโดยมนุษย์และคอมพิวเตอร์ เนื้อหานี้จัดทำขึ้นเพื่อความสะดวกของคุณและเพื่อเป็นข้อมูลทั่วไปเท่านั้นและไม่ควรอ้างอิงว่าสมบูรณ์หรือถูกต้อง หากมีความขัดแย้งใด ๆ ระหว่างเวอร์ชันภาษาอังกฤษของหน้านี้กับคำแปล เวอร์ชันภาษาอังกฤษจะมีผลเหนือกว่าและควบคุม ดูเวอร์ชันภาษาอังกฤษของหน้านี้