ID บทความ: 000086055 ประเภทข้อมูล: การแก้ไขปัญหา การตรวจสอบครั้งล่าสุด: 01/01/2015

ไดโอด Schottky ที่แนะนําเพื่อใช้ในแบบแผนการกําหนดค่า Active Serial (AS) เพื่ออินเตอร์เฟซระหว่างอุปกรณ์การกําหนดค่าอนุกรม (EPCS) และอุปกรณ์ Cyclone III คืออะไร

สิ่งแวดล้อม

  • Intel® Quartus® II Subscription Edition
  • BUILT IN - ARTICLE INTRO SECOND COMPONENT
    คำอธิบาย

    Altera®แนะนําให้ใช้ไดโอด Schottky ซึ่งมีแรงดันไฟฟ้าไดโอด (VF) ที่ต่ํากว่าสวิตช์และไดโอด Zener เพื่อการยึดแรงดันไฟฟ้าที่มีประสิทธิภาพ ไดโอดนี้ควรมีความจุสัญญาณเชื่อมต่อต่ํา อิงตามหมายเหตุในรูปภาพ 10-7 และรูปภาพ 10-29 ใน การกําหนดค่าอุปกรณ์ Cyclone III (PDF) จะต้องวางไดโอดให้ใกล้ที่สุดกับอุปกรณ์ Cyclone® III

     

    ดังนั้น Alteraแนะนํา BAT54/A/C/S Surface Mount Schottky Barrier Diode (PDF) เพื่อวางไว้ระหว่างอุปกรณ์ EPCS และอุปกรณ์ Cyclone III สําหรับรูปแบบ AS ที่กล่าวถึงข้างต้น อย่างไรก็ตาม ผู้ใช้อาจเลือกใช้ไดโอด Schottky อื่นๆ ที่มีลักษณะและข้อมูลจําเพาะเดียวกัน

     

    หรือผู้ใช้อาจตั้งโปรแกรมอุปกรณ์ EPCS โดยใช้ Serial Flash Loader (SFL) ตามที่อธิบายไว้ในรูปภาพที่ 10-30 หากมีการใช้งาน SFL ผู้ใช้ไม่จําเป็นต้องติดตั้งไดโอดและตัวเก็บประจุ แต่จะเปลี่ยนเป็นตัวต้านทานแบบอนุกรม 25 ที่ ส่วนท้ายของอุปกรณ์ EPCS

     

    หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมในการอินเทอร์เฟซ EPCS และ Cyclone III FPGAสําหรับรูปแบบการกําหนดค่า AS โปรดดู AN 523: Cyclone แนวทางอินเทอร์เฟซการกําหนดค่า III กับอุปกรณ์ EPCS (PDF)

    ผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวข้อง

    บทความนี้จะนำไปใช้กับ 2 ผลิตภัณฑ์

    Cyclone® III FPGA
    เอฟพีจีเอ Intel® อุปกรณ์กำหนดค่า

    เนื้อหาในหน้านี้เป็นการผสมผสานระหว่างการแปลเนื้อหาต้นฉบับภาษาอังกฤษโดยมนุษย์และคอมพิวเตอร์ เนื้อหานี้จัดทำขึ้นเพื่อความสะดวกของคุณและเพื่อเป็นข้อมูลทั่วไปเท่านั้นและไม่ควรอ้างอิงว่าสมบูรณ์หรือถูกต้อง หากมีความขัดแย้งใด ๆ ระหว่างเวอร์ชันภาษาอังกฤษของหน้านี้กับคำแปล เวอร์ชันภาษาอังกฤษจะมีผลเหนือกว่าและควบคุม ดูเวอร์ชันภาษาอังกฤษของหน้านี้