ID บทความ: 000085953 ประเภทข้อมูล: การแก้ไขปัญหา การตรวจสอบครั้งล่าสุด: 11/09/2012

อะไรคือผลกระทบของการเปลี่ยนแปลงล่าสุดในค่า Skew (TCCS) และ Sampling Window (SW) ของซอฟต์แวร์ Quartus II เวอร์ชั่น 10.1 SP1

สิ่งแวดล้อม

BUILT IN - ARTICLE INTRO SECOND COMPONENT
คำอธิบาย

เนื่องจากปัญหาในซอฟต์แวร์ Quartus® II เวอร์ชั่น 10.1 และก่อนหน้า ค่า TCCS และ SW สําหรับ LVDS SERDES ที่รายงานใน TimeQuest Timing Analyzer สําหรับอุปกรณ์ Arria II GX ไม่ตรงกับข้อมูลจําเพาะเอกสารข้อมูลอุปกรณ์ II Arria

ค่าเหล่านี้ได้รับการอัปเดตในซอฟต์แวร์ Quartus II เวอร์ชั่น 10.1 SP1 หากต้องการทราบหมายเลข TCCS ที่อัปเดตและค่า RSKM ที่ปรับปรุงใหม่ ให้ทําการวิเคราะห์เวลาโดยใช้ TimeQuest Timing Analyzer ในซอฟต์แวร์ Quartus II เวอร์ชั่น 10.1 SP1 หรือใหม่กว่า

การเปลี่ยนแปลงมูลค่า TCCS และ SW ไม่มีผลกระทบต่อการชดเชยความยาวการติดตาม PCB ไม่จําเป็นต้องดําเนินการใดๆ สําหรับการออกแบบที่มีการปิดเวลา

ผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวข้อง

บทความนี้จะนำไปใช้กับ 1 ผลิตภัณฑ์

Arria® II GX FPGA

เนื้อหาในหน้านี้เป็นการผสมผสานระหว่างการแปลเนื้อหาต้นฉบับภาษาอังกฤษโดยมนุษย์และคอมพิวเตอร์ เนื้อหานี้จัดทำขึ้นเพื่อความสะดวกของคุณและเพื่อเป็นข้อมูลทั่วไปเท่านั้นและไม่ควรอ้างอิงว่าสมบูรณ์หรือถูกต้อง หากมีความขัดแย้งใด ๆ ระหว่างเวอร์ชันภาษาอังกฤษของหน้านี้กับคำแปล เวอร์ชันภาษาอังกฤษจะมีผลเหนือกว่าและควบคุม ดูเวอร์ชันภาษาอังกฤษของหน้านี้