ID บทความ: 000085687 ประเภทข้อมูล: การแก้ไขปัญหา การตรวจสอบครั้งล่าสุด: 11/09/2012

ฉันต้องใช้แหล่งจ่ายแรงดันไฟฟ้าใดสําหรับStratix II, Stratix II GX, Arria GX และ HardCopy II true differential (LVDS และ LVPECL) บัฟเฟอร์อินพุตและเอาต์พุต

สิ่งแวดล้อม

BUILT IN - ARTICLE INTRO SECOND COMPONENT
คำอธิบาย

ข้อกําหนดแรงดันไฟฟ้ามาตรฐาน I/O ที่แตกต่างกันอย่างแท้จริงสําหรับอุปกรณ์ Stratix® II, Stratix II GX, Arria™ GX และ HardCopy® II ขึ้นอยู่กับตําแหน่งของบัฟเฟอร์ที่แตกต่างกันอย่างแท้จริง

บัฟเฟอร์ LVDS ส่วนใหญ่ตั้งอยู่ที่ฝั่ง I/O ด้านข้าง  นี่คือจุดที่วงจร SERDES เฉพาะตั้งอยู่และสามารถเข้าถึงได้ด้วยพิน LVDS I/O ด้านข้างของธนาคาร  นี่เป็นสถานที่ทั่วไปสําหรับการใช้งาน LVDS ส่วนใหญ่  ธนาคารเหล่านี้ต้องใช้ VCCIO 2.5V สําหรับทั้งการดําเนินการอินพุตและเอาต์พุต LVDS

ธนาคาร 3, 4, 7 และ 8 อยู่ที่ด้านบนและด้านล่างของอุปกรณ์รองรับการป้อนข้อมูลเฉพาะสําหรับ LVDS/LVPECL บนบัฟเฟอร์อินพุตนาฬิกาเฉพาะ  บัฟเฟอร์เหล่านี้ใช้ VCCINT สําหรับการทํางาน LVDS/LVPECL และไม่ขึ้นอยู่กับแรงดันไฟฟ้า VCCIO ของธนาคาร  ธนาคารเหล่านี้ไม่รองรับการดําเนินการเอาต์พุต LVDS/LVPECL

ธนาคาร 9, 10, 11 และ 12 ต้องใช้ VCCIO 3.3V สําหรับทั้งการดําเนินการอินพุตและเอาต์พุต LVDS/LVPECL  รองรับการทํางานเอาต์พุต LVDS/LVPECL บนพิน PLL[5,6,11,12]_OUT[0,1]  รองรับการทํางานอินพุตหรือเอาต์พุต LVDS/LVPECL บนพิน PLL[5,6,11,12]_FB/OUT2  นี่คือพินเดียวที่สามารถกําหนดค่าให้เป็นอินพุต LVDS/LVPECL หรือกําหนดค่าเป็นเอาต์พุต LVDS/LVPECL

อุปกรณ์ Stratix II, Stratix II GX และ HardCopy II ไม่รองรับพิน LVDS/LVPECL แบบสองทิศทาง

ผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวข้อง

บทความนี้จะนำไปใช้กับ 3 ผลิตภัณฑ์

อุปกรณ์ HardCopy™ III ASIC
Stratix® II GX FPGA
Stratix® II FPGA

เนื้อหาในหน้านี้เป็นการผสมผสานระหว่างการแปลเนื้อหาต้นฉบับภาษาอังกฤษโดยมนุษย์และคอมพิวเตอร์ เนื้อหานี้จัดทำขึ้นเพื่อความสะดวกของคุณและเพื่อเป็นข้อมูลทั่วไปเท่านั้นและไม่ควรอ้างอิงว่าสมบูรณ์หรือถูกต้อง หากมีความขัดแย้งใด ๆ ระหว่างเวอร์ชันภาษาอังกฤษของหน้านี้กับคำแปล เวอร์ชันภาษาอังกฤษจะมีผลเหนือกว่าและควบคุม ดูเวอร์ชันภาษาอังกฤษของหน้านี้