ID บทความ: 000085654 ประเภทข้อมูล: การแก้ไขปัญหา การตรวจสอบครั้งล่าสุด: 12/02/2012

ทําไมฉันจึงได้รับข้อความ "ไม่ได้ติดตั้งฮาร์ดแวร์การเขียนโปรแกรม" หรือ "ไม่พบฮาร์ดแวร์การเขียนโปรแกรม 'LP6 PL-MPU' ที่แอดเดรส 280" เมื่อพยายามเลือกประเภทฮาร์ดแวร์แม้ว่าฉันจะติดตั้งไดรเวอร์และฮาร์ดแวร์ที่เหมาะสมแล้ว

สิ่งแวดล้อม

BUILT IN - ARTICLE INTRO SECOND COMPONENT
คำอธิบาย

คุณอาจได้รับข้อความใดข้อความหนึ่งเหล่านี้หาก MAX PLUS®ซอฟต์แวร์ II ไม่พบหรือเขียนไปยังmaxplus2.ini แฟ้ม ตรวจสอบให้แน่ใจว่ามีความถูกต้อง maxplus2.ini ไฟล์ในการติดตั้งซอฟต์แวร์ MAX PLUS II ไดเรกทอรีและผู้ใช้มีสิทธิ์ในการเขียน หากคุณใช้สําเนาเครือข่าย ของซอฟต์แวร์ MAX PLUS II (เช่น การติดตั้งอยู่ในทรัพยากรเครือข่าย ไม่ใช่คอมพิวเตอร์ภายใน) ดูหัวข้อวิธีใช้ MAX PLUS II ใน "การสร้าง & การใช้สําเนาภายในเครื่องของ maxplus2.ini ไฟล์" สําหรับคําแนะนําเกี่ยวกับวิธีการติดตั้งสําเนาในเครื่อง maxplus2.ini แฟ้ม

ผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวข้อง

บทความนี้จะนำไปใช้กับ 1 ผลิตภัณฑ์

อุปกรณ์ที่ตั้งโปรแกรมได้ Intel®

เนื้อหาในหน้านี้เป็นการผสมผสานระหว่างการแปลเนื้อหาต้นฉบับภาษาอังกฤษโดยมนุษย์และคอมพิวเตอร์ เนื้อหานี้จัดทำขึ้นเพื่อความสะดวกของคุณและเพื่อเป็นข้อมูลทั่วไปเท่านั้นและไม่ควรอ้างอิงว่าสมบูรณ์หรือถูกต้อง หากมีความขัดแย้งใด ๆ ระหว่างเวอร์ชันภาษาอังกฤษของหน้านี้กับคำแปล เวอร์ชันภาษาอังกฤษจะมีผลเหนือกว่าและควบคุม ดูเวอร์ชันภาษาอังกฤษของหน้านี้