ID บทความ: 000085557 ประเภทข้อมูล: การแก้ไขปัญหา การตรวจสอบครั้งล่าสุด: 11/09/2012

ทําไม Lauterbach Trace32 ถึงไม่พบซอร์สโค้ดสําหรับภาพ elf ของฉัน

สิ่งแวดล้อม

BUILT IN - ARTICLE INTRO SECOND COMPONENT
คำอธิบาย

เครื่องมือคอมไพเลอร์/linker cygwin C สร้างไฟล์ elf ด้วย '/cygdrive/c'  คุณจะต้องถอด /cygdrive/c ออกจากไฟล์ elf โดยใช้พารามิเตอร์สําหรับคําสั่ง Lauterbach Trace32 data.load.elf

โหลด elf ของคุณใน Lauterbach Trace32 โดยระบุพารามิเตอร์ต่อไปนี้:

data.load.elf /PLUSVM /StripPART 3 /PATH C:\

ควรมีไดรฟ์ พาธ และชื่อไฟล์สําหรับรูปภาพ elf ของคุณ  ตัวอย่างเช่น อาจเป็น:

C:\NEEK\mictor_test\ซอฟต์แวร์\hello_world_mictor\Release\hello_world_small.elf

/StripPART การปอกและ /PATH การเปลี่ยนแทนส่วนที่ถอดออกของพาธทําให้ไดเรกทอรีรากสําหรับการค้นหาซอร์สโค้ด

ค่า StripPART ของ "3" จะระบุว่าตัวอักษรไดรฟ์ (ส่วนแรก) และไดเรกทอรีย่อยสองตัวแรก (ส่วนที่สองและสาม " cygdrive" และ "c" ตามลําดับ) จะถูกลบออกจากพาธไฟล์ต้นทางทั้งหมดที่ระบุไว้ในไฟล์ .elf

ความเร็วที่ Lauterbach สามารถค้นหาไฟล์ได้เป็นสัดส่วนกับจํานวนไฟล์และไดเรกทอรีที่อยู่ใต้ไดเรกทอรีที่ระบุผ่าน /PATH  ในตัวอย่าง data.load.elf ข้างต้น C:\ ทั้งหมด ระบุไดรฟ์เป็นที่เก็บซอร์สโค้ด

หากคุณถอดชิ้นส่วนเพิ่มเติม (ไดเรกทอรี) ออกจากตําแหน่งโค้ดต้นฉบับที่ระบุใน elf และเพิ่มไดเรกทอรีที่เกี่ยวข้องไปยังสวิตช์ /PATH ขนาดของโครงสร้างไฟล์ต้นฉบับจะลดลง  อย่างไรก็ตาม จะไม่พบซอร์สโค้ดใดๆ ที่ไม่ได้อยู่ในไดเรกทอรี /PATH

ตัวอย่างเช่น ปรับเปลี่ยนคําสั่ง data.load.elf ด้านบนเพื่อเพิ่มพารามิเตอร์ /StripPART เป็น 4 และเปลี่ยนพารามิเตอร์ /PATH เพื่อรวมไดเรกทอรี NEEK:

data.load.elf /PLUSVM /StripPART 4 /PATH C:\NEEK\

จะไม่ค้นหาซอร์สโค้ดใดๆ ที่ไม่อยู่ในไดเรกทอรี C:\NEEK เช่น ไดรเวอร์อุปกรณ์ Altera® HAL

 

ผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวข้อง

บทความนี้จะนำไปใช้กับ 1 ผลิตภัณฑ์

อุปกรณ์ที่ตั้งโปรแกรมได้ Intel®

เนื้อหาในหน้านี้เป็นการผสมผสานระหว่างการแปลเนื้อหาต้นฉบับภาษาอังกฤษโดยมนุษย์และคอมพิวเตอร์ เนื้อหานี้จัดทำขึ้นเพื่อความสะดวกของคุณและเพื่อเป็นข้อมูลทั่วไปเท่านั้นและไม่ควรอ้างอิงว่าสมบูรณ์หรือถูกต้อง หากมีความขัดแย้งใด ๆ ระหว่างเวอร์ชันภาษาอังกฤษของหน้านี้กับคำแปล เวอร์ชันภาษาอังกฤษจะมีผลเหนือกว่าและควบคุม ดูเวอร์ชันภาษาอังกฤษของหน้านี้