ID บทความ: 000085078 ประเภทข้อมูล: การแก้ไขปัญหา การตรวจสอบครั้งล่าสุด: 29/08/2012

คุณสามารถใช้ Nios II Flash Programmer กับอุปกรณ์ HardCopy II ได้หรือไม่

สิ่งแวดล้อม

BUILT IN - ARTICLE INTRO SECOND COMPONENT
คำอธิบาย

สามารถใช้ Nios® II Flash Programmer กับอุปกรณ์ HardCopy® II เพื่อตั้งโปรแกรมอุปกรณ์แฟลชที่ใช้งาน CFI แบบขนานได้

 

สําหรับอุปกรณ์ซีเรียล EPCS สามารถใช้ Nios II Flash Programmer ได้ หากคุณจองพิน I/O อเนกประสงค์ 3.3V สี่พินไว้ในการออกแบบของคุณ   พินที่จองไว้สี่พินจะถูกใช้เป็นพินการกําหนดค่าซีเรียลแบบ Active DCLK, SDO, SCE และ DATA0 ซึ่งไม่มีในอุปกรณ์ HardCopy II

 

เมื่อใช้ Quartus® II เวอร์ชัน 8.0 หรือใหม่กว่า ให้เลือกอุปกรณ์ Hardcopy II จากเมนูดึงตระกูลอุปกรณ์ใน SOPC Builder  ซึ่งจะทําให้สัญญาณต่อไปนี้ปรากฏที่ด้านบนของระบบ SOPC Builder หลังจากการสร้างระบบ:

  • dclk_from_the_epcs_controller
  • sce_from_the_epcs_controller
  • sdo_from_the_epcs_controller
  • data0_to_the_epcs_controller

 

แผนผังด้านล่างแสดงการเชื่อมต่อที่คุณสร้างในระดับบอร์ดในการออกแบบของคุณ

 

Figure 1

 

แผนผังนี้แสดงการเชื่อมต่อระหว่างพิน I/O อเนกประสงค์ซึ่งจะถูกใช้โดยโปรแกรมเมอร์แฟลช Nios และพินการกําหนดค่าที่ใช้ในการโหลดข้อมูลการกําหนดค่า Stratix® II

Alteraดําเนินการอีกครั้งเพื่อใช้ Quartus II เวอร์ชัน 8.0 หรือใหม่กว่า  ติดต่อ mySupport เพื่อขอความช่วยเหลือในการสนับสนุนอุปกรณ์อนุกรม EPCS และอุปกรณ์ HardCopy II ด้วย Nios II Flash Programmer สําหรับ Quartus II เวอร์ชั่นก่อนหน้า 8.0

ผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวข้อง

บทความนี้จะนำไปใช้กับ 1 ผลิตภัณฑ์

อุปกรณ์ที่ตั้งโปรแกรมได้ Intel®

เนื้อหาในหน้านี้เป็นการผสมผสานระหว่างการแปลเนื้อหาต้นฉบับภาษาอังกฤษโดยมนุษย์และคอมพิวเตอร์ เนื้อหานี้จัดทำขึ้นเพื่อความสะดวกของคุณและเพื่อเป็นข้อมูลทั่วไปเท่านั้นและไม่ควรอ้างอิงว่าสมบูรณ์หรือถูกต้อง หากมีความขัดแย้งใด ๆ ระหว่างเวอร์ชันภาษาอังกฤษของหน้านี้กับคำแปล เวอร์ชันภาษาอังกฤษจะมีผลเหนือกว่าและควบคุม ดูเวอร์ชันภาษาอังกฤษของหน้านี้