ID บทความ: 000084871 ประเภทข้อมูล: การแก้ไขปัญหา การตรวจสอบครั้งล่าสุด: 11/09/2012

ทําไมการสั่งซื้อแพ็กเก็ตลิงก์ Serial Rapid IO จึงแตกต่างจากคําสั่งซื้อในเลเยอร์แอปพลิเคชัน

สิ่งแวดล้อม

BUILT IN - ARTICLE INTRO SECOND COMPONENT
คำอธิบาย

การสั่งซื้อ Serial Rapid IO ใหม่® แพ็กเก็ตลิงก์อาจเกิดขึ้นในโมดูล IO Slave Avalonก่อนเลเยอร์แบบลอจิก ในขณะที่ส่งแพ็กเก็ต ซึ่งอาจเป็นปัญหาเกี่ยวกับทรานเซคชันการอ่านหลังการเขียนในที่อยู่เดียวกัน เช่น NWRITE ตามด้วย NREAD ในที่อยู่เดียวกัน

การสั่งซื้อซ้ํานี้ถูกนําไปใช้โดยเจตนาในโมดูลAvalonเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพสูงสุด เนื่องจากโดยปกติแพ็กเก็ตการอ่านจะต้องใช้เวลามากกว่าการเขียนแพ็กเก็ต  ยิ่งไปกว่านั้น ข้อมูลจําเพาะ Rapid IO ไม่จําเป็นต้องรักษาลําดับของแพ็กเก็ตภายในเลเยอร์ลอจิก แม้ว่าจะต้องรักษาลําดับของแพ็กเก็ตให้พ้นจากเลเยอร์ลอจิคัลไปยังเลเยอร์ลอจิคัลของพาร์ทเนอร์

เพื่อป้องกันปัญหาในการอ่านหลังจากการเขียน ให้ใช้NWRITE_Rแทน NWRITE และออก NREAD หลังจากได้รับการตอบสนองเสร็จสิ้นของNWRITE_R เวอร์ชั่น Ip IO Rapid ในอนาคตจะมีตัวเลือกให้คุณเลือกสวิตช์เพื่อรักษาคําสั่งซื้อ

ผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวข้อง

บทความนี้จะนำไปใช้กับ 1 ผลิตภัณฑ์

อุปกรณ์ที่ตั้งโปรแกรมได้ Intel®

เนื้อหาในหน้านี้เป็นการผสมผสานระหว่างการแปลเนื้อหาต้นฉบับภาษาอังกฤษโดยมนุษย์และคอมพิวเตอร์ เนื้อหานี้จัดทำขึ้นเพื่อความสะดวกของคุณและเพื่อเป็นข้อมูลทั่วไปเท่านั้นและไม่ควรอ้างอิงว่าสมบูรณ์หรือถูกต้อง หากมีความขัดแย้งใด ๆ ระหว่างเวอร์ชันภาษาอังกฤษของหน้านี้กับคำแปล เวอร์ชันภาษาอังกฤษจะมีผลเหนือกว่าและควบคุม ดูเวอร์ชันภาษาอังกฤษของหน้านี้