ID บทความ: 000084770 ประเภทข้อมูล: การแก้ไขปัญหา การตรวจสอบครั้งล่าสุด: 29/08/2012

อะไรคือผลกระทบของการเปิดใช้งานตัวเลือกเปิดใช้งาน Tri-state การป้อนข้อมูลบนตัวเลือกพินการกําหนดค่าที่ทํางานอยู่ในโหมดผู้ใช้ใน ALTASMI_PARALLEL ในอุปกรณ์ Cyclone III และ Cyclone IV

สิ่งแวดล้อม

BUILT IN - ARTICLE INTRO SECOND COMPONENT
คำอธิบาย

เมื่อเปิดใช้งานตัวเลือกนี้สําหรับอุปกรณ์ Cyclone® III และ Cyclone IV การตั้งค่าพินสองวัตถุประสงค์จะถูกแทนที่ด้วยตัวเลือกนี้ ดังนั้นนี่จะเป็นการ tri-state DCLK, nCSO, DATA[0] และพิน DATA[1]/ASDO ซึ่งจะทําให้ALTASMI_PARALLELไม่สามารถทํางานได้อย่างถูกต้องในโหมดผู้ใช้

 

หากคุณต้องการใช้พินอเนกประสงค์เหล่านี้ในการออกแบบของคุณ คุณควรปิดใช้งานตัวเลือกนี้ไว้  ซอฟต์แวร์ Quartus® II เวอร์ชั่น 10.0 ถึง 10.1 ไม่มีข้อความเตือนหรือข้อผิดพลาดเพื่อระบุว่าพินอเนกประสงค์สองตัวจะไม่ทํางานตามข้อกําหนดการออกแบบของคุณเมื่อมีการเปิดใช้งานตัวเลือกนี้และเมื่อใช้ALTASMI_PARALLELความผิดปกติ

 

ตัวเลือกนี้ถูกนํามาใช้ในซอฟต์แวร์ Quartus II เวอร์ชั่น 10.0

  

ผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวข้อง

บทความนี้จะนำไปใช้กับ 2 ผลิตภัณฑ์

Cyclone® III FPGA
Cyclone® IV FPGA

เนื้อหาในหน้านี้เป็นการผสมผสานระหว่างการแปลเนื้อหาต้นฉบับภาษาอังกฤษโดยมนุษย์และคอมพิวเตอร์ เนื้อหานี้จัดทำขึ้นเพื่อความสะดวกของคุณและเพื่อเป็นข้อมูลทั่วไปเท่านั้นและไม่ควรอ้างอิงว่าสมบูรณ์หรือถูกต้อง หากมีความขัดแย้งใด ๆ ระหว่างเวอร์ชันภาษาอังกฤษของหน้านี้กับคำแปล เวอร์ชันภาษาอังกฤษจะมีผลเหนือกว่าและควบคุม ดูเวอร์ชันภาษาอังกฤษของหน้านี้