ID บทความ: 000084757 ประเภทข้อมูล: การแก้ไขปัญหา การตรวจสอบครั้งล่าสุด: 13/02/2015

มีปัญหาที่ทราบกันดีเกี่ยวกับอุปกรณ์ Cyclone® III หรือ Cyclone® IV หากมีการยกเลิกการรีเซ็ตโดยผู้ใช้ก่อนที่อุปกรณ์จะเข้าสู่โหมดผู้ใช้หรือไม่

สิ่งแวดล้อม

BUILT IN - ARTICLE INTRO SECOND COMPONENT
คำอธิบาย

เนื่องจากปัญหาที่ทราบกันดีเกี่ยวกับอุปกรณ์ Cyclone® III และ Cyclone® IV พฤติกรรมเอาต์พุตการลงทะเบียนที่ไม่คาดคิดอาจเกิดขึ้นเมื่อมีการรีเซ็ตโดยผู้ใช้ถูกแยกออกก่อนที่อุปกรณ์จะเข้าสู่โหมดผู้ใช้

 

 

ความละเอียด

เพื่อหลีกเลี่ยงปัญหานี้ Intel ขอแนะนําให้คุณยกเลิกการเลือกรีเซ็ตตรรกะผู้ใช้หลังจากที่อุปกรณ์เข้าสู่โหมดผู้ใช้แล้ว หรือเปิดใช้งานแหล่งที่มาของนาฬิกาไปยังลอจิกที่ลงทะเบียนของคุณหลังจากเข้าสู่โหมดผู้ใช้ของอุปกรณ์แล้ว

สัญญาณ INIT_DONE สามารถใช้เพื่อระบุว่าอุปกรณ์ได้เข้าสู่โหมดผู้ใช้แล้ว หากไม่ได้เปิดใช้งานสัญญาณ INIT_DONE โปรดดูพารามิเตอร์ tCD2UM (CONF_DONE โหมดสูงไปยังผู้ใช้) ในคู่มืออุปกรณ์

 

ผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวข้อง

บทความนี้จะนำไปใช้กับ 4 ผลิตภัณฑ์

Cyclone® III FPGA
Cyclone® III LS FPGA
Cyclone® IV E FPGA
Cyclone® IV GX FPGA

เนื้อหาในหน้านี้เป็นการผสมผสานระหว่างการแปลเนื้อหาต้นฉบับภาษาอังกฤษโดยมนุษย์และคอมพิวเตอร์ เนื้อหานี้จัดทำขึ้นเพื่อความสะดวกของคุณและเพื่อเป็นข้อมูลทั่วไปเท่านั้นและไม่ควรอ้างอิงว่าสมบูรณ์หรือถูกต้อง หากมีความขัดแย้งใด ๆ ระหว่างเวอร์ชันภาษาอังกฤษของหน้านี้กับคำแปล เวอร์ชันภาษาอังกฤษจะมีผลเหนือกว่าและควบคุม ดูเวอร์ชันภาษาอังกฤษของหน้านี้