ID บทความ: 000084597 ประเภทข้อมูล: การแก้ไขปัญหา การตรวจสอบครั้งล่าสุด: 10/06/2008

มีตัวอย่างแอปพลิเคชัน C สําหรับ NicheStack TCP/IP Stack หรือไม่

สิ่งแวดล้อม

BUILT IN - ARTICLE INTRO SECOND COMPONENT
คำอธิบาย

ได้ มีตัวอย่างซอฟต์แวร์ Simple Socket Server ที่ได้รับการดัดแปลงสําหรับการคอมไพล์เป็นซอร์สโค้ด C (ผ่านส่วนขยาย cpp/hpp ในแหล่งที่มาของแอปพลิเคชัน) สามารถดาวน์โหลดได้จากลิงก์ด้านล่างของโซลูชัน

ตัวอย่างซอฟต์แวร์เซิร์ฟเวอร์ซ็อกเก็ตอย่างง่ายไม่ได้ถูกออกแบบมาเพื่อคอมไพล์เป็นโค้ด C มีการแก้ไขลิงก์จากงานแอปพลิเคชัน C ไปยังส่วนประกอบซอฟต์แวร์ในไลบรารีระบบที่เข้ารหัสใน C โดยเพิ่ม 'extern "C" {}' รอบๆ ไฟล์แหล่งที่มาของแอปพลิเคชัน cpp เฉพาะรวมถึงคําสั่ง  นอกจากนี้ แหล่งที่มาของแอปพลิเคชันยังได้รับการแก้ไขเพื่อรองรับการตรวจสอบประเภทที่แข็งแกร่งของ C และการประกาศประเภทตามที่กําหนด รวมถึงขนาดสแตกงานที่เพิ่มขึ้นซึ่งจําเป็นในการจัดการโอเวอร์เฮด C เพิ่มเติม

วิธีที่เร็วที่สุดในการเริ่มต้นใช้งานแหล่งข้อมูลเหล่านี้คือการสร้างโครงการ IDE C/C Nios® IIใหม่โดยใช้เทมเพลตเซิร์ฟเวอร์ซ็อกเก็ตทั่วไป  ถัดไป เพียงลบแหล่งข้อมูลที่มีอยู่ในโครงการแอปพลิเคชันใหม่ และคัดลอกในแหล่งข้อมูลที่มีในลิงก์ไปยังไฟล์ zip ที่ดาวน์โหลดได้ด้านล่าง  โครงการไลบรารีระบบสามารถปล่อยให้มีการเปลี่ยนแปลงได้เนื่องจากจะมีส่วนประกอบซอฟต์แวร์ MicroC/OS-II และ NicheStack TCP/IP Stack ที่เพิ่มโดยเทมเพลตเซิร์ฟเวอร์ Simple Socket

ดู "การใช้งาน NicheStack TCP/IP Stack - Nios II Edition Tutorial" ซึ่งมีอยู่ใน หน้าเว็บ Nios II Literature สําหรับรายละเอียดเกี่ยวกับวิธีการปรับเปลี่ยนตัวอย่างเซิร์ฟเวอร์ซ็อกเก็ตพื้นฐานดั้งเดิมหรือเวอร์ชัน C นี้เพื่อปรับตัวอย่างให้เข้ากับการกําหนดค่าเครือข่ายอีเธอร์เน็ตของคุณ

ดาวน์โหลด ตัวอย่าง Simple Socket Server C ไปยังคอมพิวเตอร์ของคุณ

ผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวข้อง

บทความนี้จะนำไปใช้กับ 1 ผลิตภัณฑ์

อุปกรณ์ที่ตั้งโปรแกรมได้ Intel®

เนื้อหาในหน้านี้เป็นการผสมผสานระหว่างการแปลเนื้อหาต้นฉบับภาษาอังกฤษโดยมนุษย์และคอมพิวเตอร์ เนื้อหานี้จัดทำขึ้นเพื่อความสะดวกของคุณและเพื่อเป็นข้อมูลทั่วไปเท่านั้นและไม่ควรอ้างอิงว่าสมบูรณ์หรือถูกต้อง หากมีความขัดแย้งใด ๆ ระหว่างเวอร์ชันภาษาอังกฤษของหน้านี้กับคำแปล เวอร์ชันภาษาอังกฤษจะมีผลเหนือกว่าและควบคุม ดูเวอร์ชันภาษาอังกฤษของหน้านี้