ID บทความ: 000084515 ประเภทข้อมูล: การแก้ไขปัญหา การตรวจสอบครั้งล่าสุด: 18/03/2013

ทําไมคําสั่ง quartus_cpf เมื่อใช้สร้างไฟล์ .ekp สําหรับอุปกรณ์ Stratix V, Arria V และ Cyclone V ให้ข้อผิดพลาดในการตรวจสอบหากมีการใช้เฉพาะไฟล์คีย์ 256 บิตเดียว

สิ่งแวดล้อม

BUILT IN - ARTICLE INTRO SECOND COMPONENT
คำอธิบาย

เมื่อใช้คําสั่ง quartus_cpf ผ่านบรรทัดคําสั่ง คุณจะต้องระบุคีย์ 256 บิตเดียวกันสองครั้งเนื่องจากคําสั่ง quartus_cpf ยังอยู่ระหว่างการอัปเดตสําหรับอุปกรณ์ Stratix® V, Arria® V และ Cyclone® V ซึ่งจําเป็นต้องใช้คีย์เดียวเท่านั้น

คุณสามารถละเลยข้อผิดพลาดด้านความล้มเหลวได้เนื่องจากจะสร้างไฟล์การเขียนโปรแกรมหลัก (.ekp) ที่เข้ารหัส  หากคุณต้องการหลีกเลี่ยงข้อผิดพลาดในการแก้ไขปัญหานี้ คุณสามารถทําตามวิธีการแก้ปัญหาด้านล่าง

ความละเอียด

ในเวลานี้หากคุณใช้คีย์เดียวเท่านั้นคุณจะได้รับข้อผิดพลาดที่ผิดพลาดในการสร้างไฟล์ .ekp โดยใช้คําสั่ง quartus_cpf คุณจะต้องระบุคีย์เดียวกันสองครั้ง

ตัวอย่างที่ 1 จาก หมายเหตุการใช้งาน 556: การใช้คุณสมบัติการรักษาความปลอดภัยการออกแบบในAltera FPGAs(PDF)สามารถแก้ไขได้ตามที่แสดงด้านล่างเพื่อแสดงคีย์เดียวกันที่ใช้สองครั้ง:

quartus_cpf --key D:\SIV_DS\key1.key:key1 --key D:\SIV_DS\key1.key:key1 D:\SIV_DS\test.sof D:\SIV_DS\test.ekp

ยูทิลิตี้ Convert Programming Files ภายในซอฟต์แวร์ Quartus® II ได้รับการอัปเดตแล้วและต้องมีคีย์เดียวเมื่อสร้างไฟล์ .ekp เท่านั้น

คําสั่ง quartus_cpf มีกําหนดให้อัปเดตในซอฟต์แวร์ Quartus II รุ่นใหม่ในอนาคต

ผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวข้อง

บทความนี้จะนำไปใช้กับ 15 ผลิตภัณฑ์

Cyclone® V SX SoC FPGA
Cyclone® V GT FPGA
Stratix® V GX FPGA
Cyclone® V GX FPGA
Stratix® V GT FPGA
Stratix® V GS FPGA
Arria® V GZ FPGA
Arria® V SX SoC FPGA
Cyclone® V ST SoC FPGA
Arria® V ST SoC FPGA
Arria® V GX FPGA
Arria® V GT FPGA
Cyclone® V E FPGA
Stratix® V E FPGA
Cyclone® V SE SoC FPGA

เนื้อหาในหน้านี้เป็นการผสมผสานระหว่างการแปลเนื้อหาต้นฉบับภาษาอังกฤษโดยมนุษย์และคอมพิวเตอร์ เนื้อหานี้จัดทำขึ้นเพื่อความสะดวกของคุณและเพื่อเป็นข้อมูลทั่วไปเท่านั้นและไม่ควรอ้างอิงว่าสมบูรณ์หรือถูกต้อง หากมีความขัดแย้งใด ๆ ระหว่างเวอร์ชันภาษาอังกฤษของหน้านี้กับคำแปล เวอร์ชันภาษาอังกฤษจะมีผลเหนือกว่าและควบคุม ดูเวอร์ชันภาษาอังกฤษของหน้านี้