ID บทความ: 000084397 ประเภทข้อมูล: การแก้ไขปัญหา การตรวจสอบครั้งล่าสุด: 03/11/2014

ทําไมฉันถึงไม่เห็นความแตกต่างในผลลัพธ์ของตัวรับส่งสัญญาณ Quartus II Power Play Power Analyzer เมื่อฉันเปิดใช้งาน Adaptive Equalization บนอุปกรณ์ Stratix V GX/T และ Arria V GZ

สิ่งแวดล้อม

BUILT IN - ARTICLE INTRO SECOND COMPONENT
คำอธิบาย

เนื่องจากข้อจํากัดของซอฟต์แวร์ Quartus® II เวอร์ชั่น 13.0sp1 และก่อนหน้า เครื่องมือวิเคราะห์พลังงาน Power Play จะไม่แสดงความแตกต่างในผลด้านพลังงานของตัวรับส่งสัญญาณเมื่อคุณเปิดใช้งาน Adaptive Equalization (AEQ) ในอุปกรณ์ Stratix® V GX/T และ Arria® V GZ

การเปิดใช้งาน AEQ ใน MegaWizard คอนโทรลเลอร์™การกําหนดค่าตัวรับส่งสัญญาณใหม่จะเปิดใช้งานพื้นที่ลงทะเบียน AEQ เท่านั้น แต่จะไม่เปิดกลไก AEQ บล็อก AEQ ถูกเปิดใช้งานผ่านการควบคุมผู้ใช้ของอินเทอร์เฟซการจัดการคอนโทรลเลอร์การกําหนดค่าใหม่ในขณะทํางาน Power Play Power Analyser จะคํานวณพลังงาน AEQ โดยอิงตามการกําหนดค่ารันไทม์เริ่มต้นซึ่งเป็น "OFF"

ความละเอียด

ในการคํานวณตัวเลขพลังงานที่แม่นยําของ Stratix V GX/T และ Arriaบล็อก V GZ AEQ คุณควรใช้เวอร์ชันล่าสุดของ Early Power Estimator (EPE)

ข้อจํากัดนี้จะได้รับการแก้ไขในเวอร์ชันในอนาคตของตัววิเคราะห์พลังงาน Quartus II Power Play

เนื้อหาในหน้านี้เป็นการผสมผสานระหว่างการแปลเนื้อหาต้นฉบับภาษาอังกฤษโดยมนุษย์และคอมพิวเตอร์ เนื้อหานี้จัดทำขึ้นเพื่อความสะดวกของคุณและเพื่อเป็นข้อมูลทั่วไปเท่านั้นและไม่ควรอ้างอิงว่าสมบูรณ์หรือถูกต้อง หากมีความขัดแย้งใด ๆ ระหว่างเวอร์ชันภาษาอังกฤษของหน้านี้กับคำแปล เวอร์ชันภาษาอังกฤษจะมีผลเหนือกว่าและควบคุม ดูเวอร์ชันภาษาอังกฤษของหน้านี้