ID บทความ: 000084289 ประเภทข้อมูล: ข้อมูลผลิตภัณฑ์และเอกสารประกอบ การตรวจสอบครั้งล่าสุด: 11/09/2012

ฉันจะเชื่อมต่อพอร์ตเอาต์พุต fbmimicbidir จาก Stratix III หรือ Stratix IV Device PLL กับบอร์ดของฉันเมื่อใช้การชดเชยบัฟเฟอร์ล่าช้าเป็นศูนย์ได้อย่างไร

สิ่งแวดล้อม

BUILT IN - ARTICLE INTRO SECOND COMPONENT
คำอธิบาย

เมื่อใช้ศูนย์การชดเชยความล่าช้า (ZDB) ใน Stratix® III หรือ Stratix IV Device PLL คุณต้องสร้างพินสองทิศทางทันทีและเชื่อมต่อพินสองทิศทางเข้ากับพอร์ต fbmimicbidir ของ PLL พินสองทิศทางนี้ต้องวางไว้บนพิน PLL_FB_CLKOUTp สําหรับ PLL ด้านซ้าย /ขวา และบนพิน PLL_FBp_CLKOUT1 สําหรับ PLL ด้านบน / ล่าง

ต้องวางเอาต์พุตสัญญาณนาฬิกาบัฟเฟอร์หน่วงเวลาเป็นศูนย์ ซึ่งเป็นสัญญาณนาฬิกาเอาต์พุตที่ชดเชยของ PLL บนพิน PLL_CLKOUTn สําหรับ PLL ด้านซ้าย /ขวา และบนพินPLL_CLKOUTที่เหลืออยู่สําหรับ PLL ด้านบน / ล่าง

มีการเปิดใช้งานพิน I/O แบบ "mimic" แบบสองทิศทางเสมอ แต่Alteraแนะนําให้ยังคงไม่มีการเชื่อมต่อบนบอร์ดของคุณ  หากคุณใช้เป็นสัญญาณนาฬิกาสํารอง ก็จะไม่มีความสัมพันธ์เฟสเดียวกันกับเอาต์พุตสัญญาณนาฬิกาที่ชดเชยด้วยบัฟเฟอร์การหน่วงเวลาเป็นศูนย์ ใช้การวิเคราะห์การจําลองเวลาหรือเวลาเพื่อกําหนดความสัมพันธ์ของเฟสกับสัญญาณนาฬิกาเอาต์พุตที่ชดเชย นอกจากนี้ การโหลดใดๆ บนพิน I/O แบบสองทิศทางจะส่งผลต่อการกําหนดเวลาของสัญญาณนาฬิกาบัฟเฟอร์ที่ไม่หน่วงเวลา  ซึ่งจะทําให้โหมดการชดเชยผลตอบรับบัฟเฟอร์ล่าช้าเป็นศูนย์และอาจนําไปสู่ผลลัพธ์ของการเปลี่ยนเฟสที่แตกต่างกันระหว่างสัญญาณนาฬิกาต้นทาง PLL และสัญญาณนาฬิกาเอาต์พุตที่ชดเชยด้วยบัฟเฟอร์การหน่วงเวลาเป็นศูนย์

ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับคุณสมบัตินี้มีอยู่ในคู่มืออุปกรณ์ที่เกี่ยวข้อง

เครือข่ายนาฬิกาและ PLL ในอุปกรณ์ Stratix III (PDF)

เครือข่ายนาฬิกาและ PLL ในอุปกรณ์ Stratix IV (PDF)

ผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวข้อง

บทความนี้จะนำไปใช้กับ 3 ผลิตภัณฑ์

Stratix® IV E FPGA
Stratix® IV GX FPGA
Stratix® III FPGA

เนื้อหาในหน้านี้เป็นการผสมผสานระหว่างการแปลเนื้อหาต้นฉบับภาษาอังกฤษโดยมนุษย์และคอมพิวเตอร์ เนื้อหานี้จัดทำขึ้นเพื่อความสะดวกของคุณและเพื่อเป็นข้อมูลทั่วไปเท่านั้นและไม่ควรอ้างอิงว่าสมบูรณ์หรือถูกต้อง หากมีความขัดแย้งใด ๆ ระหว่างเวอร์ชันภาษาอังกฤษของหน้านี้กับคำแปล เวอร์ชันภาษาอังกฤษจะมีผลเหนือกว่าและควบคุม ดูเวอร์ชันภาษาอังกฤษของหน้านี้