ID บทความ: 000083931 ประเภทข้อมูล: การแก้ไขปัญหา การตรวจสอบครั้งล่าสุด: 15/08/2012

ไม่สามารถเปลี่ยนรหัส ID ในแท็บการดีบัก JTAG Chain ของดีบักเกอร์ JTAG Chain ได้

สิ่งแวดล้อม

BUILT IN - ARTICLE INTRO SECOND COMPONENT
คำอธิบาย

อุปกรณ์เป็นค่าเริ่มต้นที่จะเปลี่ยนรหัสประจําตัวออกเมื่อเปิดเครื่อง ในการใช้ JTAG Chain Debugger เพื่อดําเนินการดังกล่าว ให้ตั้งค่า Command คือ Scan Data Register และ Tap State เป็นค่าเริ่มต้นบน End scan ในสถานะ RTI สําหรับการเปิดเครื่องครั้งแรก JTAG สามารถเปลี่ยนรหัสประจําตัวได้สําเร็จเสมอ แต่หลังจากผ่านวัฏจักรพลังงาน ก็จะไม่สามารถเปลี่ยน IDCODE ที่ถูกต้องได้

ความละเอียด

พิน TMS อยู่ในระดับต่ําขณะใช้ End scan ในสถานะ RTI และหากสายเคเบิลไม่รีเซ็ต จะไม่รีลีส TMS และยังคงอยู่ในระดับต่ํา ในกรณีเช่นนี้ ตัวต้านทานการดึงขึ้นจะไม่ทํางานหลังจากผ่านวงจรพลังงานของอุปกรณ์ TMS อยู่ในระดับต่ําและทําให้เกิดสถานะคําสั่ง JTAG ที่ไม่รู้จัก คําสั่ง Reshift IDCODE, IDCODE สามารถอ่านออกได้อีกครั้ง

ผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวข้อง

บทความนี้จะนำไปใช้กับ 1 ผลิตภัณฑ์

Arria® II GX FPGA

เนื้อหาในหน้านี้เป็นการผสมผสานระหว่างการแปลเนื้อหาต้นฉบับภาษาอังกฤษโดยมนุษย์และคอมพิวเตอร์ เนื้อหานี้จัดทำขึ้นเพื่อความสะดวกของคุณและเพื่อเป็นข้อมูลทั่วไปเท่านั้นและไม่ควรอ้างอิงว่าสมบูรณ์หรือถูกต้อง หากมีความขัดแย้งใด ๆ ระหว่างเวอร์ชันภาษาอังกฤษของหน้านี้กับคำแปล เวอร์ชันภาษาอังกฤษจะมีผลเหนือกว่าและควบคุม ดูเวอร์ชันภาษาอังกฤษของหน้านี้