ID บทความ: 000083874 ประเภทข้อมูล: การติดตั้งและตั้งค่า การตรวจสอบครั้งล่าสุด: 19/04/2011

ซอฟต์แวร์ Quartus II เป็นผู้ตรวจสอบสิทธิ์การใช้งาน คอร์ IP และซอฟต์แวร์ ModelSim-Altera Edition เมื่อใด

สิ่งแวดล้อม

BUILT IN - ARTICLE INTRO SECOND COMPONENT
คำอธิบาย

ด้านล่างนี้เป็นคําอธิบายว่าซอฟต์แวร์ Quartus® II, คอร์ IP และซอฟต์แวร์ ModelSim-Altera Edition ใช้งานอย่างไร:

ซอฟต์แวร์ Quartus II:

กระบวนการซอฟต์แวร์ Quartus II ทั้งหมดจะตรวจสอบการมีใบอนุญาตที่ถูกต้อง รวมถึง Quartus II GUI, การวิเคราะห์ & การสังเคราะห์, Assembler และ TimeQuest Timing Analyzer กระบวนการเหล่านี้จะเริ่มก็ต่อเมื่อมีสิทธิ์การใช้งานที่ถูกต้อง กระบวนการเหล่านี้ไม่ได้ถือหรือครอบครองสิทธิ์การใช้งาน กระบวนการเหล่านี้จะตรวจสอบว่ามีใบอนุญาตใช้งานอยู่เท่านั้น

อย่างไรก็ตาม Fitter จะตรวจสอบใบอนุญาตเมื่อเริ่มต้นและถือใบอนุญาตตลอดระยะเวลาของกระบวนการ Fitter

คอร์ IP:

ใบอนุญาตสําหรับคอร์ IP จะถูกตรวจสอบเมื่อไฟล์ที่เข้ารหัสแรกของคอร์ IP ถูกเปิดโดยซอฟต์แวร์ Quartus II สําหรับการสังเคราะห์ สิทธิ์การใช้งานนี้ถืออยู่ตลอดระยะเวลาการสังเคราะห์

Assembler จะตรวจสอบใบอนุญาตสําหรับทุกคอร์ IP เพื่อสร้างไฟล์ตั้งโปรแกรมและเก็บไว้ตลอดระยะเวลาของกระบวนการ Assembler

ซอฟต์แวร์ ModelSim-Altera Edition:

เมื่อซอฟต์แวร์ ModelSim-Altera Edition โหลดอยู่ในระหว่างการอธิบาย สิทธิ์การใช้งาน ModelSim-Altera Edition จะถูกตรวจสอบและยังคงถูกทําเครื่องหมายถูกจนกว่าการจําลองจะสิ้นสุดลง (ปิดตัวจําลอง) หรือการจําลองจะถูกปิด

นอกจากนี้ สิทธิ์การใช้งาน ModelSim-Altera Edition ยังถูกทําเครื่องหมายไว้สําหรับ Wave Log Format File (.wlf) เมื่อโหลดรูปคลื่นเข้าไปยังตัวจําลองแล้ว และยังคงถูกเช็คเอาต์จนกว่าหน้าต่างรูปคลื่นจะถูกปิด

เนื้อหาในหน้านี้เป็นการผสมผสานระหว่างการแปลเนื้อหาต้นฉบับภาษาอังกฤษโดยมนุษย์และคอมพิวเตอร์ เนื้อหานี้จัดทำขึ้นเพื่อความสะดวกของคุณและเพื่อเป็นข้อมูลทั่วไปเท่านั้นและไม่ควรอ้างอิงว่าสมบูรณ์หรือถูกต้อง หากมีความขัดแย้งใด ๆ ระหว่างเวอร์ชันภาษาอังกฤษของหน้านี้กับคำแปล เวอร์ชันภาษาอังกฤษจะมีผลเหนือกว่าและควบคุม ดูเวอร์ชันภาษาอังกฤษของหน้านี้