ID บทความ: 000083770 ประเภทข้อมูล: การแก้ไขปัญหา การตรวจสอบครั้งล่าสุด: 18/12/2018

ทําไมฉันจึงได้รับผลลัพธ์อัตรารับส่งลดลงในIntel® Programmable Acceleration Card (PAC) ที่มีFPGA Intel Arria® 10 GX เมื่อใช้งานภาพ DMA Accelerator Functional Unit (AFU)

สิ่งแวดล้อม

  • Intel® Quartus® Prime Pro Edition
  • BUILT IN - ARTICLE INTRO SECOND COMPONENT
    คำอธิบาย

    หากคุณใช้เซิร์ฟเวอร์ Dell* EMC คุณอาจมีผลอัตรารับส่งที่ต่ํากว่าเมื่อเทียบกับอัตราความเร็วที่แสดงใน Intel® Acceleration Stack Quick Start Guide สําหรับIntel Programmable Acceleration Cardที่มีFPGA Intel Arria® 10 GX เมื่อใช้งานตัวอย่าง DMA AFU เนื่องจากการกําหนดค่าอื่นที่ใช้ในเซิร์ฟเวอร์ของคุณ

    ความละเอียด

    เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่คล้ายกัน โปรดใช้การกําหนดค่าฮาร์ดแวร์ในเซิร์ฟเวอร์ของคุณตามที่อธิบายไว้ในการกําหนดค่าพื้นฐานสําหรับเซิร์ฟเวอร์ Dell-EMC สําหรับใช้กับIntel PACที่มีFPGA Intel Arria 10 GX จดอันดับหน่วยความจํา RDIMM ของระบบไว้

    ผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวข้อง

    บทความนี้จะนำไปใช้กับ 2 ผลิตภัณฑ์

    Intel® PAC ที่มาพร้อม Intel® Arria® 10 GX FPGA
    Intel® Arria® 10 GX FPGA

    เนื้อหาในหน้านี้เป็นการผสมผสานระหว่างการแปลเนื้อหาต้นฉบับภาษาอังกฤษโดยมนุษย์และคอมพิวเตอร์ เนื้อหานี้จัดทำขึ้นเพื่อความสะดวกของคุณและเพื่อเป็นข้อมูลทั่วไปเท่านั้นและไม่ควรอ้างอิงว่าสมบูรณ์หรือถูกต้อง หากมีความขัดแย้งใด ๆ ระหว่างเวอร์ชันภาษาอังกฤษของหน้านี้กับคำแปล เวอร์ชันภาษาอังกฤษจะมีผลเหนือกว่าและควบคุม ดูเวอร์ชันภาษาอังกฤษของหน้านี้