ID บทความ: 000083437 ประเภทข้อมูล: การแก้ไขปัญหา การตรวจสอบครั้งล่าสุด: 11/09/2012

เมื่อใช้ JTAG UART หรือ UART สําหรับ Stdout ทําไมเอาต์พุตงานพิมพ์จึงถูกตัดทอนเมื่อก่อนที่โปรแกรมจะถูกตัดออกในทันที

สิ่งแวดล้อม

  • โปรเซสเซอร์ Intel® Nios® II
  • BUILT IN - ARTICLE INTRO SECOND COMPONENT
    คำอธิบาย บัฟเฟอร์เอาต์พุตของไดรเวอร์ JTAG UART และ UART อาจไม่ถูกส่งอย่างสมบูรณ์เมื่อมีการพิมพ์รายงานก่อนสิ้นสุดโปรแกรม ดังนั้น หากงบสุดท้ายของโปรแกรมของคุณเป็นเอกสารพิมพ์ คุณอาจไม่ปฏิบัติตามข้อความทั้งหมดจากงบงานพิมพ์ เพื่อให้แน่ใจว่าข้อความทั้งหมดถูกพิมพ์แล้ว ให้ใส่คําชี้แจงที่ไม่ใช้งานหลังจากคําสั่ง printf() เพื่อให้มีเวลาสําหรับบัฟเฟอร์เอาต์พุตไดรเวอร์ JTAG UART หรือ UART สามารถส่งไปยังฮาร์ดแวร์ JTAG UART หรือ UART ได้อย่างสมบูรณ์ การเพิ่ม "usleep(200000);" (รอ 200000 เรา) มักจะเพียงพอ

    โปรดทราบว่าลักษณะการทํางานนี้จะเกิดขึ้นเมื่อ JTAG UART หรือ UART ถูกขัดจังหวะการขับเคลื่อน ซึ่งเป็นค่าเริ่มต้น เมื่อใช้ไดรเวอร์เวอร์ชั่นที่สํารวจแล้ว ไดรเวอร์จะรอฮาร์ดแวร์ JTAG UART หรือ UART ก่อนส่งและรับอักขระ ข้อความ printf ทั้งหมดจะถูกพิมพ์ก่อนที่จะดําเนินการคําสั่งโปรเซสเซอร์ถัดไป ดูคู่มือ Quartus II ฉบับที่ 5: อุปกรณ์ต่อพ่วงแบบฝังAltera สําหรับข้อมูลเกี่ยวกับอุปกรณ์ต่อพ่วงที่รวดเร็ว (ถูกขัดจังหวะ) เมื่อเทียบกับไดรเวอร์ขนาดเล็ก (มี Polled) สําหรับอุปกรณ์ต่อพ่วง JTAG UART และ UART

    ผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวข้อง

    บทความนี้จะนำไปใช้กับ 1 ผลิตภัณฑ์

    อุปกรณ์ที่ตั้งโปรแกรมได้ Intel®

    เนื้อหาในหน้านี้เป็นการผสมผสานระหว่างการแปลเนื้อหาต้นฉบับภาษาอังกฤษโดยมนุษย์และคอมพิวเตอร์ เนื้อหานี้จัดทำขึ้นเพื่อความสะดวกของคุณและเพื่อเป็นข้อมูลทั่วไปเท่านั้นและไม่ควรอ้างอิงว่าสมบูรณ์หรือถูกต้อง หากมีความขัดแย้งใด ๆ ระหว่างเวอร์ชันภาษาอังกฤษของหน้านี้กับคำแปล เวอร์ชันภาษาอังกฤษจะมีผลเหนือกว่าและควบคุม ดูเวอร์ชันภาษาอังกฤษของหน้านี้