ID บทความ: 000083418 ประเภทข้อมูล: การแก้ไขปัญหา การตรวจสอบครั้งล่าสุด: 13/02/2006

ฉันสามารถตั้งโปรแกรมพิน JTAG สี่พิน (TCK, TMS, TDI และ TDO) เป็นพิน I/O เมื่อเขียนโปรแกรมอุปกรณ์ MAX® 7000 ผ่านโปรแกรมเมอร์ที่ใช้ซ็อกเก็ตของบริษัทอื่นได้หรือไม่

สิ่งแวดล้อม

BUILT IN - ARTICLE INTRO SECOND COMPONENT
คำอธิบาย ใช่ อุปกรณ์ MAX 7000S, MAX 7000A, MAX 7000AE และอุปกรณ์ MAX 7000B ช่วยให้ผู้ใช้สามารถกําหนดพินสี่พินได้ เป็นพิน JTAG หรือพิน I/O ผู้ใช้ ตําแหน่งนี้จะเกิดขึ้นก่อนที่คุณจะคอมไพล์การออกแบบ ผลที่ได้คือ MAX PLUS®ซอฟต์แวร์ II สร้างไฟล์การเขียนโปรแกรมที่ระบุพินเป็นพิน JTAG หรือพิน I/O ของผู้ใช้

หากคุณใช้โปรแกรมเมอร์ที่ใช้ซ็อกเก็ต คุณสามารถใช้ไฟล์วัตถุโปรแกรมเมอร์ (.pof), แยมTM ไฟล์ (.jam), หรือไฟล์ Jam Byte-Code (.jbc) สําหรับการตั้งโปรแกรม การรองรับไฟล์ Jam และ JBC สําหรับการเขียนโปรแกรมพิน JTAG สองวัตถุประสงค์เนื่องจากพิน I/O มีเฉพาะสําหรับโปรแกรมเมอร์ที่ใช้ซ็อกเก็ตเท่านั้น

ผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวข้อง

บทความนี้จะนำไปใช้กับ 1 ผลิตภัณฑ์

อุปกรณ์ที่ตั้งโปรแกรมได้ Intel®

เนื้อหาในหน้านี้เป็นการผสมผสานระหว่างการแปลเนื้อหาต้นฉบับภาษาอังกฤษโดยมนุษย์และคอมพิวเตอร์ เนื้อหานี้จัดทำขึ้นเพื่อความสะดวกของคุณและเพื่อเป็นข้อมูลทั่วไปเท่านั้นและไม่ควรอ้างอิงว่าสมบูรณ์หรือถูกต้อง หากมีความขัดแย้งใด ๆ ระหว่างเวอร์ชันภาษาอังกฤษของหน้านี้กับคำแปล เวอร์ชันภาษาอังกฤษจะมีผลเหนือกว่าและควบคุม ดูเวอร์ชันภาษาอังกฤษของหน้านี้