ID บทความ: 000083066 ประเภทข้อมูล: การแก้ไขปัญหา การตรวจสอบครั้งล่าสุด: 12/10/2010

ซอฟต์แวร์ป้องกันไวรัสสามารถป้องกันไม่ให้ฉันดาวน์โหลดและติดตั้งซอฟต์แวร์ Altera เวอร์ชัน 10.0 สําเร็จได้หรือไม่

สิ่งแวดล้อม

  • DSP Builder for Intel® FPGAs Pro Edition
  • BUILT IN - ARTICLE INTRO SECOND COMPONENT
    คำอธิบาย

    Alteraแนะนําให้คุณปิดใช้งานเครื่องสแกนไวรัสใดๆ ขณะดาวน์โหลดและติดตั้งซอฟต์แวร์ Altera® โดยใช้โปรแกรมติดตั้งซอฟต์แวร์ Altera เวอร์ชั่น 10.0

    เครื่องสแกนป้องกันไวรัสบางเครื่องป้องกันไม่ให้ตัวติดตั้งซอฟต์แวร์ Altera ดาวน์โหลดและติดตั้งซอฟต์แวร์ Altera อย่างถูกต้องลงในคอมพิวเตอร์ของคุณ ในบางกรณี โปรแกรมติดตั้งอาจระบุว่าการดาวน์โหลดและการติดตั้งเสร็จสมบูรณ์เมื่อไม่ได้เป็นเช่นนั้น

    เครื่องสแกนไวรัสเฉพาะที่อาจทําให้การดาวน์โหลดและการติดตั้งซอฟต์แวร์ Altera ประสบความสําเร็จได้แก่ ซอฟต์แวร์ป้องกันไวรัส AVG, ซอฟต์แวร์ป้องกันไวรัส ESET NOD32, ซอฟต์แวร์ป้องกันไวรัส VirusBuster และซอฟต์แวร์ป้องกันไวรัส McAfee อย่างไรก็ตาม Alteraแนะนําให้คุณปิดใช้งานเครื่องสแกนไวรัสใดๆ ขณะดาวน์โหลดและติดตั้งโดยใช้โปรแกรมติดตั้งซอฟต์แวร์ Altera เวอร์ชั่น 10.0

    ปัญหานี้ได้รับการแก้ไขในเวอร์ชันตัวติดตั้งซอฟต์แวร์ Altera 10.0Rev2 คุณสามารถดาวน์โหลดโปรแกรมติดตั้งซอฟต์แวร์ Altera เวอร์ชันนี้ได้จาก ศูนย์การดาวน์โหลด

    เนื้อหาในหน้านี้เป็นการผสมผสานระหว่างการแปลเนื้อหาต้นฉบับภาษาอังกฤษโดยมนุษย์และคอมพิวเตอร์ เนื้อหานี้จัดทำขึ้นเพื่อความสะดวกของคุณและเพื่อเป็นข้อมูลทั่วไปเท่านั้นและไม่ควรอ้างอิงว่าสมบูรณ์หรือถูกต้อง หากมีความขัดแย้งใด ๆ ระหว่างเวอร์ชันภาษาอังกฤษของหน้านี้กับคำแปล เวอร์ชันภาษาอังกฤษจะมีผลเหนือกว่าและควบคุม ดูเวอร์ชันภาษาอังกฤษของหน้านี้