ID บทความ: 000082990 ประเภทข้อมูล: การแก้ไขปัญหา การตรวจสอบครั้งล่าสุด: 01/12/2012

ปัญหาการกําหนดเวลาที่เป็นไปได้กับ DDR3 อัตราไตรมาสบน Arria V

สิ่งแวดล้อม

  • Intel® Quartus® II Subscription Edition
  • BUILT IN - ARTICLE INTRO SECOND COMPONENT

    ปัญหาสำคัญ

    คำอธิบาย

    ปัญหานี้มีผลต่อผลิตภัณฑ์ DDR3

    เนื่องจากโมเดลการกําหนดเวลาที่ไม่ใช่ขั้นสุดท้าย ที่อยู่และคําสั่งเมื่อเทียบกับ ความสัมพันธ์ของนาฬิกา CK และ DQS เทียบกับความสัมพันธ์ของนาฬิกา CK สามารถล้มเหลวในการตรวจสอบรูปแบบเวลาสําหรับการกําหนดเป้าหมายการออกแบบ DDR3 ในอัตราไตรมาส อุปกรณ์ Arria V การออกแบบที่เกิดขึ้นอาจพิสูจน์ได้ว่าไม่แข็งแกร่ง ในฮาร์ดแวร์

    ความละเอียด

    วิธีแก้ปัญหาสําหรับการออกแบบที่พิสูจน์แล้วว่าไม่มีประสิทธิภาพ ฮาร์ดแวร์คือการเพิ่มข้อจํากัดด้านเวลาต่อไปนี้ให้กับ SDC แฟ้ม:

    set_clock_uncertainty -from [get_clocks ] -to [get_clocks ] -add -setup 0.400 set_clock_uncertainty -from [get_clocks ] -to [get_clocks ] -add -hold -0.400

    ข้อจํากัดด้านเวลาเพิ่มเติมจะทําให้การออกแบบมีประสิทธิภาพมากขึ้น ในขอบเขตที่กว้างขึ้นของขนาดที่พอดี อย่างไรก็ตาม การวิเคราะห์เวลาจะ ยังคงรายงานที่อยู่และคําสั่งเทียบกับนาฬิกา CK และ DQS เมื่อเทียบกับ ความสัมพันธ์ของนาฬิกา CK ล้มเหลว ข้อจํากัดด้านเวลาเพิ่มเติม จะไม่ได้ผลกับทุกเมล็ดที่เหมาะสม

    ปัญหานี้จะได้รับการแก้ไขในรุ่นในอนาคต

    ผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวข้อง

    บทความนี้จะนำไปใช้กับ 1 ผลิตภัณฑ์

    อุปกรณ์ที่ตั้งโปรแกรมได้ Intel®

    เนื้อหาในหน้านี้เป็นการผสมผสานระหว่างการแปลเนื้อหาต้นฉบับภาษาอังกฤษโดยมนุษย์และคอมพิวเตอร์ เนื้อหานี้จัดทำขึ้นเพื่อความสะดวกของคุณและเพื่อเป็นข้อมูลทั่วไปเท่านั้นและไม่ควรอ้างอิงว่าสมบูรณ์หรือถูกต้อง หากมีความขัดแย้งใด ๆ ระหว่างเวอร์ชันภาษาอังกฤษของหน้านี้กับคำแปล เวอร์ชันภาษาอังกฤษจะมีผลเหนือกว่าและควบคุม ดูเวอร์ชันภาษาอังกฤษของหน้านี้