ID บทความ: 000082955 ประเภทข้อมูล: ข้อมูลผลิตภัณฑ์และเอกสารประกอบ การตรวจสอบครั้งล่าสุด: 30/08/2018

ฉันจะดําเนินการแลกเปลี่ยนเลนสําเร็จเช่นดําเนินการสําหรับอินเทอร์เฟซ QSFP ของชุดพัฒนาFPGA Intel® Stratix® 10 GX เมื่อใช้อีเธอร์เน็ต 100G ความหน่วงแฝงต่ําIntel Stratix 10 FPGA IP Core ได้อย่างไร

สิ่งแวดล้อม

  • อีเธอร์เน็ต
  • Ethernet 40G 100G ความหน่วงแฝงต่ำ
  • IP เอฟพีจีเอ Intel® สำหรับ Arria® 10 และ Stratix® V Ethernet 40G ความหน่วงแฝงต่ำ
  • IP เอฟพีจีเอ Intel® สำหรับ Arria® 10 และ Stratix® V Ethernet 100G ความหน่วงแฝงต่ำ
  • BUILT IN - ARTICLE INTRO SECOND COMPONENT
    คำอธิบาย

    หากคุณเปลี่ยนเลนบน PCB ของคุณเพื่อปรับปรุงการกําหนดเส้นทางสัญญาณและใช้อีเธอร์เน็ต 100G Intel® Stratix® 10 FPGA IP Core ความหน่วงแฝงต่ํา อย่าเปลี่ยนการกําหนดพินของอุปกรณ์ Intel Stratix 10 ด้วย

    แต่ให้ใช้คุณสมบัติการจัดเรียงลําดับเลนใหม่ที่ PCS ของอีเธอร์เน็ต 10G Stratixความหน่วงต่ําIntel Stratix 10 FPGA IP Core ที่ 10 FPGA

    คุณสมบัติการจัดลําดับเลนใหม่ที่รองรับโดย Ethernet 100G 100G ความหน่วงแฝงต่ํา Intel Stratix IP Core 10 FPGA ช่วยให้ผู้ใช้เปลี่ยนการเชื่อมต่อทางกายภาพตามที่ต้องการโดยไม่เปลี่ยนแปลงพินอุปกรณ์ Stratix 10

    การจัดอันดับเลนใหม่เกิดขึ้นโดยอัตโนมัติในอีเธอร์เน็ต 100G ความหน่วงแฝงต่ํา Intel Stratix 10 FPGA IP Core และไม่จําเป็นต้องตั้งค่าการลงทะเบียนเพิ่มเติม

    ผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวข้อง

    บทความนี้จะนำไปใช้กับ 1 ผลิตภัณฑ์

    Intel® Stratix® 10 FPGA และ SoC FPGA

    เนื้อหาในหน้านี้เป็นการผสมผสานระหว่างการแปลเนื้อหาต้นฉบับภาษาอังกฤษโดยมนุษย์และคอมพิวเตอร์ เนื้อหานี้จัดทำขึ้นเพื่อความสะดวกของคุณและเพื่อเป็นข้อมูลทั่วไปเท่านั้นและไม่ควรอ้างอิงว่าสมบูรณ์หรือถูกต้อง หากมีความขัดแย้งใด ๆ ระหว่างเวอร์ชันภาษาอังกฤษของหน้านี้กับคำแปล เวอร์ชันภาษาอังกฤษจะมีผลเหนือกว่าและควบคุม ดูเวอร์ชันภาษาอังกฤษของหน้านี้