ID บทความ: 000082006 ประเภทข้อมูล: ข้อความแสดงข้อผิดพลาด การตรวจสอบครั้งล่าสุด: 11/09/2012

ข้อผิดพลาด: PLL "pll" ใช้self_reset_on_gated_loss_lockพารามิเตอร์การทดสอบเท่านั้น แต่ต้องใช้พารามิเตอร์ในโหมดทดสอบเท่านั้น

สิ่งแวดล้อม

BUILT IN - ARTICLE INTRO SECOND COMPONENT
คำอธิบาย

คุณจะเห็นข้อผิดพลาดนี้เริ่มต้นใน Quartus® II เวอร์ชั่น 7.0 เมื่อคุณมี PLL ทันทีในการออกแบบของคุณโดยใช้คุณสมบัติรีเซ็ตด้วยตนเองเมื่อสูญเสียการล็อก  คุณสมบัตินี้รองรับใน Quartus II 6.1 แต่ไม่ทํางานอย่างถูกต้อง ดังนั้นการสนับสนุนจึงถูกลบในซอฟต์แวร์ Quartus II ทุกเวอร์ชันหลังจากเวอร์ชั่น 6.1  โปรดดูเอกสาร Stratix® II Errata Sheet หรือเอกสารเผยแพร่การสนับสนุนอุปกรณ์ Quartus II เวอร์ชั่น 7.0 สําหรับรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับการลบการสนับสนุนสําหรับคุณสมบัตินี้

หากต้องการแก้ไขข้อผิดพลาดนี้ในซอฟต์แวร์ Quartus II ให้เปิดไฟล์ PLL ใน MegaWizard® Plug-In Manager  เมื่อ MegaWizard GUI เปิดอยู่ คุณสามารถเลือก "เสร็จสิ้น" โดยไม่มีข้อกําหนดในการเปลี่ยนแปลงใดๆ กับ PLL  ไฟล์ห่อ PLL จะถูกสร้างขึ้นใหม่โดยไม่มีตัวเลือก "รีเซ็ตด้วยตนเอง" และสามารถคอมไพล์ได้สําเร็จ

ผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวข้อง

บทความนี้จะนำไปใช้กับ 2 ผลิตภัณฑ์

Stratix® II GX FPGA
Stratix® II FPGA

เนื้อหาในหน้านี้เป็นการผสมผสานระหว่างการแปลเนื้อหาต้นฉบับภาษาอังกฤษโดยมนุษย์และคอมพิวเตอร์ เนื้อหานี้จัดทำขึ้นเพื่อความสะดวกของคุณและเพื่อเป็นข้อมูลทั่วไปเท่านั้นและไม่ควรอ้างอิงว่าสมบูรณ์หรือถูกต้อง หากมีความขัดแย้งใด ๆ ระหว่างเวอร์ชันภาษาอังกฤษของหน้านี้กับคำแปล เวอร์ชันภาษาอังกฤษจะมีผลเหนือกว่าและควบคุม ดูเวอร์ชันภาษาอังกฤษของหน้านี้