ID บทความ: 000081774 ประเภทข้อมูล: การแก้ไขปัญหา การตรวจสอบครั้งล่าสุด: 13/08/2012

ฉันสามารถแก้ไขทิศทางของ DCLK ในซีรีส์ Cyclone, ซีรีส์ Stratix และอุปกรณ์ GX ซีรีส์ Arriaไฟล์ BSDL เพื่อให้ฉันสามารถควบคุมในระหว่างการสแกนแบบจํากัดได้หรือไม่

สิ่งแวดล้อม

BUILT IN - ARTICLE INTRO SECOND COMPONENT
คำอธิบาย

ได้ คุณสามารถแก้ไขทิศทางของ DCLK ในซีรีส์ Cyclone®, ซีรี่ส์ Stratix® (เริ่มต้นด้วยอุปกรณ์ Stratix II) และอุปกรณ์ GX ซีรีส์ Arria®ไฟล์ BSDL เพื่อให้คุณสามารถควบคุมได้ในระหว่างการสแกนขอบเขต

ทิศทางของ DCLK ขึ้นอยู่กับโหมดการกําหนดค่าของFPGA โหมดการกําหนดค่าจะถูกกําหนดโดยพิน MSEL ของ FPGA ซึ่งมีตัวอย่างเมื่อ nCONFIG สูง ไม่ว่าจะเป็นที่การเปิดเครื่องหรือในระหว่างการกําหนดค่าใหม่

ในโหมด PS/FPP DCLK เป็นอินพุต ในโหมด AS DCLK เป็นเอาต์พุต ตามค่าเริ่มต้นแล้ว ในไฟล์ BSDL ของเรา DCLK จะถูกกําหนดเป็นอินพุต

หากทํางานในโหมด AS คุณสามารถแก้ไขไฟล์ BSDL เช่น DCLK เป็นแบบสองทิศทางเพื่อให้สามารถควบคุมได้ระหว่างการสแกนแบบ boundary หากจําเป็น

โดยเปลี่ยนโหมด DCLK จากบิตเป็นบิตต่อบิต:

DCLK : บิตขาเข้า

แล้วแก้ไขบรรทัด DCLK ดังที่แสดงในตัวอย่างด้านล่าง (หมายเลขพินและกลุ่ม BSC จะแตกต่างกันไปขึ้นอยู่กับอุปกรณ์ที่คุณกําลังใช้งาน):


เปลี่ยนจาก

--BSC group 177 สําหรับพินอินพุตเฉพาะตระกูล H4
"531 (BC_4, DCLK, อินพุต, X)," &
"532 (BC_4, *, ภายใน, X), " &
"533 (BC_4, *, ภายใน, X), " &

ถึง

--BSC group 177 สําหรับพิน Bidir เฉพาะตระกูล H4
"531 (BC_1, DCLK, อินพุต, X)," &
"532 (BC_1, *, การควบคุม, 1)," &
"533 (BC_1, DCLK, output3, X, 532, 1, Z),"

ผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวข้อง

บทความนี้จะนำไปใช้กับ 1 ผลิตภัณฑ์

Cyclone® FPGA

เนื้อหาในหน้านี้เป็นการผสมผสานระหว่างการแปลเนื้อหาต้นฉบับภาษาอังกฤษโดยมนุษย์และคอมพิวเตอร์ เนื้อหานี้จัดทำขึ้นเพื่อความสะดวกของคุณและเพื่อเป็นข้อมูลทั่วไปเท่านั้นและไม่ควรอ้างอิงว่าสมบูรณ์หรือถูกต้อง หากมีความขัดแย้งใด ๆ ระหว่างเวอร์ชันภาษาอังกฤษของหน้านี้กับคำแปล เวอร์ชันภาษาอังกฤษจะมีผลเหนือกว่าและควบคุม ดูเวอร์ชันภาษาอังกฤษของหน้านี้