ID บทความ: 000081655 ประเภทข้อมูล: ข้อมูลผลิตภัณฑ์และเอกสารประกอบ การตรวจสอบครั้งล่าสุด: 11/09/2012

ควรเขียนข้อมูลไปยังอุปกรณ์กําหนดค่าแบบอนุกรม (EPCS) เมื่อใช้ALTASMI_PARALLELการทํางานเมกะวัตต์อย่างไร

สิ่งแวดล้อม

BUILT IN - ARTICLE INTRO SECOND COMPONENT
คำอธิบาย

เมื่อเขียนข้อมูลไปยังอุปกรณ์กําหนดค่าแบบอนุกรม (EPCS) โดยใช้ALTASMI_PARALLELเมกะการทํางาน อุปกรณ์ EPCS จะอนุญาตให้คุณเปลี่ยนบิตในหน่วยความจําตั้งแต่ 1 ถึง 0 เท่านั้น แต่ไม่อนุญาตให้คุณเปลี่ยนบิตในหน่วยความจําจาก 0 เป็น 1

 

ตัวอย่างเช่น หากข้อมูลเริ่มต้นในแอดเดรสหนึ่ง0xE8 และคุณพยายามเขียน 0x7Aไบต์ข้อมูลในแอดเดรสเดียวกันโดยใช้ไบต์การเขียน ข้อมูลจะ0x68เนื่องจากบิต1 และ bit4 ของไบต์ข้อมูลเริ่มต้น0xE8ไม่สามารถเปลี่ยนจาก 0 เป็น 1

 

ในการเปลี่ยนบิตจาก 0 เป็น 1 คุณต้องล้างหน่วยความจําเซกเตอร์เป้าหมายหรือล้างหน่วยความจําทั้งหมดในอุปกรณ์กําหนดค่าแบบอนุกรม ต้องลบไบต์ของหน่วยความจําอุปกรณ์กําหนดค่าอนุกรมเป็น 1 หรือ 0xFFทั้งหมดก่อนที่จะดําเนินการเขียนไบต์

 

ดังนั้นเมื่อใช้altasmi_parallel คุณจําเป็นต้องใช้คําสั่งลบเซกเตอร์เพื่อล้างในเซกเตอร์ หรือลบคําสั่ง bulk เพื่อล้างทั่วทั้งหน่วยความจําก่อนที่จะทําการเขียน (การเขียนแบบไบต์เดียวหรือการเขียนหน้า)

 

การดําเนินการนี้จะช่วยให้มั่นใจได้ว่าอุปกรณ์การกําหนดค่าแบบอนุกรม (EPCS) จะถูกเขียนด้วยข้อมูลใหม่อย่างถูกต้อง

ผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวข้อง

บทความนี้จะนำไปใช้กับ 2 ผลิตภัณฑ์

อุปกรณ์ที่ตั้งโปรแกรมได้ Intel®
เอฟพีจีเอ Intel® อุปกรณ์กำหนดค่า

เนื้อหาในหน้านี้เป็นการผสมผสานระหว่างการแปลเนื้อหาต้นฉบับภาษาอังกฤษโดยมนุษย์และคอมพิวเตอร์ เนื้อหานี้จัดทำขึ้นเพื่อความสะดวกของคุณและเพื่อเป็นข้อมูลทั่วไปเท่านั้นและไม่ควรอ้างอิงว่าสมบูรณ์หรือถูกต้อง หากมีความขัดแย้งใด ๆ ระหว่างเวอร์ชันภาษาอังกฤษของหน้านี้กับคำแปล เวอร์ชันภาษาอังกฤษจะมีผลเหนือกว่าและควบคุม ดูเวอร์ชันภาษาอังกฤษของหน้านี้