ID บทความ: 000081567 ประเภทข้อมูล: การแก้ไขปัญหา การตรวจสอบครั้งล่าสุด: 11/09/2012

ทําไมหลายอินสแตนซ์ของ Speed Ethernet Intel® FPGA IP กับตัวรับส่งสัญญาณจึงไม่สามารถใส่ลงใน Quadrant ตัวรับส่งสัญญาณเดียวกันได้

สิ่งแวดล้อม

  • อีเธอร์เน็ต
  • BUILT IN - ARTICLE INTRO SECOND COMPONENT
    คำอธิบาย

    เป็นเพราะสาเหตุที่ตัวซิงโครไนซ์สัญญาณนาฬิกาสําหรับตัวรับส่งสัญญาณถูกเพิ่มเข้าไปในอินพุตการลดพลังงานของตัวรับส่งสัญญาณ ซึ่งทําให้อินพุตการลดพลังงานสําหรับบล็อกตัวรับส่งสัญญาณ TSE แต่ละบล็อกไม่ได้รับการขับเคลื่อนด้วยแหล่งจ่ายไฟลดพลังงานเดียวกัน

     

     

    ความละเอียด

    โปรแกรมปรับปรุงต่อไปนี้ให้โซลูชันเพื่อให้แน่ใจว่ามีการใช้สัญญาณลดพลังงานในบล็อกตัวรับส่งสัญญาณ IP TSE แต่ละบล็อก

    ดาวน์โหลดซอฟต์แวร์ Quartus® II เวอร์ชั่น 10.1SP1 patch 1.77 ที่เหมาะสมจากลิงก์ต่อไปนี้:

    ความระมัดระวัง:

    คุณต้องติดตั้งซอฟต์แวร์ Quartus II 10.1 SP1 ไว้ก่อนหน้านี้หรือติดตั้งซอฟต์แวร์ Quartus II 10.1 SP1 ก่อนที่จะติดตั้งโปรแกรมแก้ไขนี้ ไม่เช่นนั้น โปรแกรมปรับปรุงจะไม่ถูกติดตั้งอย่างถูกต้องและซอฟต์แวร์ Quartus II จะทํางานอย่างไม่ถูกต้อง

    หลังจากที่คุณได้ติดตั้งโปรแกรมแก้ไขแล้ว ให้สร้าง Triple Speed Ethernet Intel® FPGA IPของคุณใหม่ก่อนที่คุณจะคอมไพล์การออกแบบของคุณ

    ผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวข้อง

    บทความนี้จะนำไปใช้กับ 1 ผลิตภัณฑ์

    อุปกรณ์ที่ตั้งโปรแกรมได้ Intel®

    เนื้อหาในหน้านี้เป็นการผสมผสานระหว่างการแปลเนื้อหาต้นฉบับภาษาอังกฤษโดยมนุษย์และคอมพิวเตอร์ เนื้อหานี้จัดทำขึ้นเพื่อความสะดวกของคุณและเพื่อเป็นข้อมูลทั่วไปเท่านั้นและไม่ควรอ้างอิงว่าสมบูรณ์หรือถูกต้อง หากมีความขัดแย้งใด ๆ ระหว่างเวอร์ชันภาษาอังกฤษของหน้านี้กับคำแปล เวอร์ชันภาษาอังกฤษจะมีผลเหนือกว่าและควบคุม ดูเวอร์ชันภาษาอังกฤษของหน้านี้