ID บทความ: 000081253 ประเภทข้อมูล: การแก้ไขปัญหา การตรวจสอบครั้งล่าสุด: 11/12/2013

ทําไมฉันถึงได้รับการมอบหมายตําแหน่งพินที่ไม่ถูกต้องเมื่อฉันเปลี่ยนอุปกรณ์เป้าหมายของ Ethernet MAC ขนาด 40 และ 100-Gbps และตัวอย่างการออกแบบ PHY Intel® FPGA IP

สิ่งแวดล้อม

  • Intel® Quartus® II Subscription Edition
  • อีเธอร์เน็ต
  • BUILT IN - ARTICLE INTRO SECOND COMPONENT
    คำอธิบาย

    เมื่อคุณเปลี่ยนอุปกรณ์เป้าหมายของตัวอย่างการออกแบบอีเธอร์เน็ต 40 และ 100-Gbps และ PHY Intel® FPGA IP คุณต้องลบการกําหนดตําแหน่งทั้งหมดเมื่อได้รับพร้อมท์ อย่างไรก็ตาม คุณจะยังคงพบข้อผิดพลาดที่เหมาะสมสําหรับการบ้านพินที่ผิดกฎหมาย ข้อความแสดงข้อผิดพลาดตัวอย่างมีดังนี้:

    ข้อผิดพลาด (171016): ไม่สามารถวางโหนด "cfp_mod_lopwr" -- PIN_AW37 การมอบหมายตําแหน่งที่ไม่ถูกต้อง

    ข้อความแสดงข้อผิดพลาดนี้เกิดขึ้นเนื่องจากข้อจํากัดของตัวอย่างการออกแบบถูกแยกเป็นไฟล์ Quartus® II Settings File (.qsf) สองไฟล์ ไฟล์ .qsf ไฟล์แรกคือไฟล์ project .qsf (<variation>_example/example_design/<match>_top_sv/<match>_top_sv.qsf) ในไฟล์ .qsf นี้ คุณจะเห็นการอ้างอิงไปยังไฟล์ .qsf ไฟล์ที่สอง (<variation>_example/example_design/common/common_settings_sv.qsf) เป็นดังนี้:

    แหล่ง /common/common_settings_sv.qsf

    .qsf ตัวที่สองนี้มีข้อจํากัดด้านตําแหน่งทั้งหมดที่เฉพาะเจาะจงสําหรับบอร์ดการพัฒนาตัวอย่างการออกแบบ

    ความละเอียด

    ลบข้อจํากัดตําแหน่งทั้งหมดในไฟล์ <variation>_example/example_design/common/common_settings_sv.qsf และคอมไพล์การออกแบบของคุณใหม่

    ผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวข้อง

    บทความนี้จะนำไปใช้กับ 1 ผลิตภัณฑ์

    Stratix® V GX FPGA

    เนื้อหาในหน้านี้เป็นการผสมผสานระหว่างการแปลเนื้อหาต้นฉบับภาษาอังกฤษโดยมนุษย์และคอมพิวเตอร์ เนื้อหานี้จัดทำขึ้นเพื่อความสะดวกของคุณและเพื่อเป็นข้อมูลทั่วไปเท่านั้นและไม่ควรอ้างอิงว่าสมบูรณ์หรือถูกต้อง หากมีความขัดแย้งใด ๆ ระหว่างเวอร์ชันภาษาอังกฤษของหน้านี้กับคำแปล เวอร์ชันภาษาอังกฤษจะมีผลเหนือกว่าและควบคุม ดูเวอร์ชันภาษาอังกฤษของหน้านี้