ID บทความ: 000081252 ประเภทข้อมูล: การแก้ไขปัญหา การตรวจสอบครั้งล่าสุด: 01/08/2013

ซอฟต์แวร์ Quartus II สร้างไฟล์ .pin อย่างถูกต้องในการระบุว่า VCCBAT ต้องเชื่อมต่อกับ 1.2V สําหรับอุปกรณ์ Cyclone V หรือไม่

สิ่งแวดล้อม

BUILT IN - ARTICLE INTRO SECOND COMPONENT
คำอธิบาย

เมื่อคุณคอมไพล์การออกแบบ Cyclone® V ซอฟต์แวร์ Quartus® II ที่สร้างขึ้นไฟล์ .pin ระบุว่า VCCBAT ควรเชื่อมต่อกับพาวเวอร์ซัพพลายขนาด 1.2V นี่เป็นเพียงหนึ่งของแรงดันไฟฟ้าที่รองรับหลายตัวหากคุณใช้คุณสมบัติการรักษาความปลอดภัยการออกแบบด้วยปุ่มผันผวน  แรงดันไฟฟ้าที่ได้รับอนุญาตสําหรับ VCCBAT คือ 1.2V ~ 3.0V จากพาวเวอร์ซัพพลายของแบตเตอรี่

หากคุณไม่ได้ใช้ปุ่มผันผวน (คุณใช้คีย์ถาวร หรือคุณไม่ได้ใช้คุณสมบัติการรักษาความปลอดภัยในการออกแบบ) คุณควรเชื่อมต่อ VCCBAT กับพาวเวอร์ซัพพลาย 1.5V, 2.5V หรือ 3.0V บนบอร์ดของคุณ คุณไม่ควรปล่อยให้ VCCBAT ลอยตัวหรือเชื่อมต่อกับ GND เนื่องจากอุปกรณ์จะไม่ออกจากการรีเซ็ตการเปิดเครื่อง (POR) หาก VCCBAT อยู่ในตรรกะ LOW

ความละเอียด

ตรวจสอบให้แน่ใจว่า VCCBAT เชื่อมต่อกับพาวเวอร์ซัพพลายที่ถูกต้องแล้ว ทําตามคําแนะนําการเชื่อมต่อพินตระกูลอุปกรณ์ Cyclone V (PDF)

ผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวข้อง

บทความนี้จะนำไปใช้กับ 6 ผลิตภัณฑ์

Cyclone® V E FPGA
Cyclone® V GT FPGA
Cyclone® V GX FPGA
Cyclone® V SX SoC FPGA
Cyclone® V SE SoC FPGA
Cyclone® V ST SoC FPGA

เนื้อหาในหน้านี้เป็นการผสมผสานระหว่างการแปลเนื้อหาต้นฉบับภาษาอังกฤษโดยมนุษย์และคอมพิวเตอร์ เนื้อหานี้จัดทำขึ้นเพื่อความสะดวกของคุณและเพื่อเป็นข้อมูลทั่วไปเท่านั้นและไม่ควรอ้างอิงว่าสมบูรณ์หรือถูกต้อง หากมีความขัดแย้งใด ๆ ระหว่างเวอร์ชันภาษาอังกฤษของหน้านี้กับคำแปล เวอร์ชันภาษาอังกฤษจะมีผลเหนือกว่าและควบคุม ดูเวอร์ชันภาษาอังกฤษของหน้านี้