ID บทความ: 000080595 ประเภทข้อมูล: ข้อมูลผลิตภัณฑ์และเอกสารประกอบ การตรวจสอบครั้งล่าสุด: 21/05/2020

ฉันจะได้ออฟเซ็ต TSD สําหรับการออกแบบที่กําหนดเป้าหมายอุปกรณ์ไทล์ Intel® Stratix® 10 E และ P เมื่อฉันใช้ไดโอดที่ปักหมุดไว้เพื่อวัดอุณหภูมิของการเชื่อมต่อและIntel® FPGA Power and Thermal Calculator (PTC) เพื่อคํานวณออฟเซ็ต TSD

สิ่งแวดล้อม

  • Intel® Quartus® Prime Pro Edition
  • BUILT IN - ARTICLE INTRO SECOND COMPONENT
    คำอธิบาย

    ใน Early Power Estimator (EPE) สําหรับอุปกรณ์ Intel® Stratix® 10 เวอร์ชั่น 19.4 และก่อนหน้า การชดเชยอุณหภูมิเซ็นเซอร์อุณหภูมิ (TSD) ที่รายงานในเครื่องมือ EPE นั้นมีวัตถุประสงค์เพื่อใช้โดยตรงกับอุณหภูมิที่วัดบนไดโอดออกที่ปักหมุดไว้ ในเวอร์ชัน Intel® Quartus® Prime Pro Edition 20.1 PTC จะเปลี่ยนเครื่องมือ EPE และออฟเซ็ต TSD ที่รายงานว่าใช้กับอุณหภูมิที่วัดด้วย IP Sense

     

    หากคุณใช้ PTC จากภายในซอฟต์แวร์ Intel® Quartus® Prime Pro Edition เวอร์ชั่น 20.1:

    เพิ่มบรรทัดต่อไปนี้ในไฟล์ quartus.ini ในไดเรกทอรีโครงการของคุณ หากคุณไม่มีไฟล์ quartus.ini ในไดเรกทอรีโครงการของคุณ ให้สร้างไฟล์ข้อความ quartus.ini และเพิ่มบรรทัดต่อไปนี้ในไฟล์

    thermal_calc_report_first_tsd_only=on

    หากคุณกําลังใช้เวอร์ชัน PTC เวอร์ชัน 20.1 แบบสแตนด์อโลน:

    ค้นหาพาธของ Intel FPGA Power and Thermal Calculator 20.1 คุณสามารถทําได้โดยคลิกขวาที่ไอคอนสําหรับ PTC และคลิกขวาที่มัน จดบันทึกไดเรกทอรีที่แสดงรายการเป็น "เริ่มต้นใน" สร้างไฟล์ข้อความที่มีชื่อว่า quartus.ini ในไดเรกทอรีที่ชี้ด้วย "start in" และเพิ่มบรรทัดต่อไปนี้ไปยังไฟล์ quartus.ini

    thermal_calc_report_first_tsd_only=on


    หากคุณต้องการเปลี่ยนกลับไปเป็นพฤติกรรมดั้งเดิมของ PTC เวอร์ชัน 20.1 ของการรายงาน TSD ออฟเซ็ตในส่วนที่เกี่ยวกับความรู้สึกของ IP ให้ลบบรรทัดนี้ออกจากไฟล์ quartus.ini และเรียกใช้ PTC อีกครั้ง

    ความละเอียด

    ปัญหานี้แก้ไขได้ด้วยซอฟต์แวร์ Intel® Quartus® Prime Pro Edition เวอร์ชั่น 20.3

    เนื้อหาในหน้านี้เป็นการผสมผสานระหว่างการแปลเนื้อหาต้นฉบับภาษาอังกฤษโดยมนุษย์และคอมพิวเตอร์ เนื้อหานี้จัดทำขึ้นเพื่อความสะดวกของคุณและเพื่อเป็นข้อมูลทั่วไปเท่านั้นและไม่ควรอ้างอิงว่าสมบูรณ์หรือถูกต้อง หากมีความขัดแย้งใด ๆ ระหว่างเวอร์ชันภาษาอังกฤษของหน้านี้กับคำแปล เวอร์ชันภาษาอังกฤษจะมีผลเหนือกว่าและควบคุม ดูเวอร์ชันภาษาอังกฤษของหน้านี้