ID บทความ: 000080372 ประเภทข้อมูล: การแก้ไขปัญหา การตรวจสอบครั้งล่าสุด: 05/05/2021

ทําไมฉันจึงได้รับคําเตือนเกี่ยวกับการกําหนดเส้นทางเฉพาะเมื่อใช้ PLL ใน Intel® MAX® 10 FPGA

สิ่งแวดล้อม

  • Intel® Quartus® Prime Standard Edition
  • IP เอฟพีจีเอ Intel® PLL
  • BUILT IN - ARTICLE INTRO SECOND COMPONENT
    คำอธิบาย

    สังเกตคําเตือนต่อไปนี้หากเอาต์พุต C0 ของบล็อก PLL ไม่ได้เชื่อมต่อโดยตรงกับพินเอาต์พุต PLL เฉพาะ

    คําเตือน (15064): PLL "pll:pll50Mhz_int0|altpll:altpll_component|pll_altpll:auto_generated|pll1" พินเอาต์พุตพอร์ตเอาต์พุตผ่านการกําหนดเส้นทางที่ไม่ใช่การเฉพาะ -- ประสิทธิภาพค่า jitter ขึ้นอยู่กับอัตราการสลับขององค์ประกอบการออกแบบอื่นๆ ใช้เอาต์พุตสัญญาณนาฬิกาเฉพาะ PLL เพื่อให้แน่ใจว่ามีประสิทธิภาพการกระตุก

    Intel® MAX® 10 FPGA มีพินเอาต์พุต PLL เฉพาะ ซึ่งสามารถเชื่อมต่อกับเอาต์พุต C0 ของบล็อก PLL ได้โดยตรง การเชื่อมต่อนี้ช่วยให้มั่นใจได้ว่าประสิทธิภาพของค่า jitter จะไม่ได้รับผลกระทบเนื่องจากไม่ได้ผ่าน GCLK และไม่ได้รับผลกระทบจากส่วนอื่นของการออกแบบ

     

    ความละเอียด

    หากต้องการแก้ไขปัญหานี้ ให้เชื่อมต่อเอาต์พุต C0 ของบล็อก PLL เข้ากับพินเอาต์พุต PLL เฉพาะโดยตรง หรือคุณอาจละเลย คําเตือนหากประสิทธิภาพของค่าความล่าช้าลดลงไม่ได้เป็นข้อกังวล

     

    ผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวข้อง

    บทความนี้จะนำไปใช้กับ 1 ผลิตภัณฑ์

    Intel® MAX® 10 FPGA

    เนื้อหาในหน้านี้เป็นการผสมผสานระหว่างการแปลเนื้อหาต้นฉบับภาษาอังกฤษโดยมนุษย์และคอมพิวเตอร์ เนื้อหานี้จัดทำขึ้นเพื่อความสะดวกของคุณและเพื่อเป็นข้อมูลทั่วไปเท่านั้นและไม่ควรอ้างอิงว่าสมบูรณ์หรือถูกต้อง หากมีความขัดแย้งใด ๆ ระหว่างเวอร์ชันภาษาอังกฤษของหน้านี้กับคำแปล เวอร์ชันภาษาอังกฤษจะมีผลเหนือกว่าและควบคุม ดูเวอร์ชันภาษาอังกฤษของหน้านี้