ID บทความ: 000080316 ประเภทข้อมูล: การแก้ไขปัญหา การตรวจสอบครั้งล่าสุด: 29/06/2014

การรวมกันของตัวรับส่งสัญญาณ Stratix V GX/GT การตั้งค่าอะนาล็อกของตัวส่งสัญญาณ PMA ผิดกฎหมายหรือไม่

สิ่งแวดล้อม

BUILT IN - ARTICLE INTRO SECOND COMPONENT
คำอธิบาย

ใช่ บางส่วนของค่าสําหรับ Vod, Pre-Tap, 1st Post-Tap และ Post-Tap ที่ 2 ในตัวรับส่งสัญญาณ Stratix® V ตัวรับส่งสัญญาณ PMA เป็นตัวส่งสัญญาณที่ผิดกฎหมาย  การผสมที่ผิดกฎหมายเหล่านี้อาจส่งผลให้แรงดันไฟฟ้าโดยรวมในตัวส่งที่อยู่เหนือ Vmax หรือต่ํากว่า Vmin  แรงดันไฟฟ้านอกสภาพแวดล้อมการทํางานที่แนะนํานี้อาจส่งผลให้การทํางานของตัวรับส่งสัญญาณถูกบุกรุก รวมถึงตาที่ยุบลง

การตั้งค่าตัวส่งสัญญาณ PMA จะถูกตรวจสอบโดย Quartus® II ในระหว่างการคอมไพล์การออกแบบเพื่อให้แน่ใจว่ามีการใช้ชุดข้อมูลทางกฎหมายเท่านั้น  ใช้การตรวจสอบนี้ตั้งแต่ Quartus II v11.1sp2  นอกจากนี้ยังมีเครื่องมือสเปรดชีตถูกสร้างขึ้นและมีอยู่ใน wiki Alteraเพื่อตรวจสอบด้วยตนเองว่าการรวมกันของค่าใดส่งผลให้เกิดค่าทางกฎหมาย / ผิดกฎหมาย: Stratix_V_Legal_PMA_Setting_Check

นอก Quartus II มีสองวิธีในการเปลี่ยนค่าอะนาล็อกตัวส่งสัญญาณ PMA ซึ่งไม่ได้ถูกตรวจสอบสําหรับชุดข้อมูลทางกฎหมาย / ผิดกฎหมาย:

  1. ประการแรกคือผ่าน IP คอนโทรลเลอร์การกําหนดค่าใหม่  ตรรกะของผู้ใช้สามารถปรับเปลี่ยนลักษณะการทํางานของตัวรับส่งสัญญาณต่างๆ ผ่านคอนโทรลเลอร์นี้ รวมถึงตัวส่งสัญญาณ PMA  ผู้ใช้ควรทราบถึงการใช้ค่าที่ผิดกฎหมายและผลกระทบต่อการทํางานของตัวรับส่งสัญญาณ
  2. ประการที่สองคือชุดเครื่องมือตัวรับส่งสัญญาณ  ผู้ใช้สามารถปรับเปลี่ยนค่าอะนาล็อก PMA ของตัวส่งสัญญาณได้ด้วยตนเองขณะปรับแต่งลิงก์  อนุญาตให้ใช้ความสามารถในการเลือกค่าผสมทางกฎหมาย / ผิดกฎหมายภายในชุดเครื่องมือเพื่อให้ผู้ใช้สามารถทําการเปลี่ยนแปลงในระยะเวลาสั้นๆ ในขณะที่ดีบักลิงก์หากจําเป็น  ผู้ใช้ควรทราบถึงค่าที่ผิดกฎหมายและตรวจสอบให้แน่ใจว่าไม่ได้ใช้ค่าที่ผิดกฎหมายอย่างถาวรผ่านชุดเครื่องมือ

ผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวข้อง

บทความนี้จะนำไปใช้กับ 4 ผลิตภัณฑ์

Stratix® V FPGA
Stratix® V GX FPGA
Stratix® V GT FPGA
Stratix® V GS FPGA

เนื้อหาในหน้านี้เป็นการผสมผสานระหว่างการแปลเนื้อหาต้นฉบับภาษาอังกฤษโดยมนุษย์และคอมพิวเตอร์ เนื้อหานี้จัดทำขึ้นเพื่อความสะดวกของคุณและเพื่อเป็นข้อมูลทั่วไปเท่านั้นและไม่ควรอ้างอิงว่าสมบูรณ์หรือถูกต้อง หากมีความขัดแย้งใด ๆ ระหว่างเวอร์ชันภาษาอังกฤษของหน้านี้กับคำแปล เวอร์ชันภาษาอังกฤษจะมีผลเหนือกว่าและควบคุม ดูเวอร์ชันภาษาอังกฤษของหน้านี้