ID บทความ: 000080184 ประเภทข้อมูล: การแก้ไขปัญหา การตรวจสอบครั้งล่าสุด: 25/03/2013

ทําไมฉันจึงเห็นการสื่อสาร JTAG ส่งผลให้เกิดผลลัพธ์ที่ไม่ถูกต้องหรือข้อผิดพลาดในการสื่อสาร JTAG

สิ่งแวดล้อม

  • Intel® Quartus® II Subscription Edition
  • BUILT IN - ARTICLE INTRO SECOND COMPONENT
    คำอธิบาย

    เนื่องจากปัญหาในซอฟต์แวร์ Quartus® II เวอร์ชั่น 12.0 เครื่องมือดีบักที่ขึ้นอยู่กับการสื่อสาร JTAG อาจก่อให้เกิดผลลัพธ์ที่ไม่ถูกต้องหรือข้อผิดพลาดในการสื่อสาร JTAG เครื่องมือดีบักที่ได้รับผลกระทบได้แก่ SignalTap™ II Logic Analyzer, แหล่งข้อมูลและโพรบในระบบ และตัวแก้ไขเนื้อหาหน่วยความจํา

    ความละเอียด

    สําหรับการออกแบบที่กําหนดเป้าหมายStratix® V, Arria® V หรืออุปกรณ์ Cyclone® V มีโปรแกรมแก้ไขอุปกรณ์สําหรับแก้ไขปัญหานี้และปัญหาอื่นๆ ในซอฟต์แวร์ Quartus II ดูโซลูชันที่เกี่ยวข้องด้านล่าง เพื่อดาวน์โหลดและติดตั้งโปรแกรมแก้ไขอุปกรณ์ล่าสุดสําหรับอุปกรณ์ Stratix V, Arria V หรือ Cyclone V

    สําหรับการออกแบบที่มุ่งเป้าไปที่อุปกรณ์อื่นๆ มีโปรแกรมแก้ไขสําหรับแก้ไขปัญหานี้ในซอฟต์แวร์ Quartus II เวอร์ชั่น 12.0 ดาวน์โหลดและติดตั้งโปรแกรมแก้ไข 0.13 จากลิงก์ที่เหมาะสมด้านล่าง หากปัญหายังไม่ได้รับการแก้ไขด้วยโปรแกรมแก้ไขนี้ ให้ใช้เครื่องมือจากซอฟต์แวร์ Quartus II เวอร์ชันก่อนหน้า ไม่จําเป็นต้องมีการคอมไพล์ใหม่เนื่องจากการสื่อสาร JTAG เท่านั้น

    ปัญหานี้ได้รับการแก้ไขเริ่มต้นด้วยซอฟต์แวร์ Quartus II เวอร์ชัน 12.0 SP1

    เนื้อหาในหน้านี้เป็นการผสมผสานระหว่างการแปลเนื้อหาต้นฉบับภาษาอังกฤษโดยมนุษย์และคอมพิวเตอร์ เนื้อหานี้จัดทำขึ้นเพื่อความสะดวกของคุณและเพื่อเป็นข้อมูลทั่วไปเท่านั้นและไม่ควรอ้างอิงว่าสมบูรณ์หรือถูกต้อง หากมีความขัดแย้งใด ๆ ระหว่างเวอร์ชันภาษาอังกฤษของหน้านี้กับคำแปล เวอร์ชันภาษาอังกฤษจะมีผลเหนือกว่าและควบคุม ดูเวอร์ชันภาษาอังกฤษของหน้านี้