ID บทความ: 000080127 ประเภทข้อมูล: การแก้ไขปัญหา การตรวจสอบครั้งล่าสุด: 11/09/2012

ทําไมสัญญาณ DQS ในการอ่านStratixของฉันจึงติดอยู่ที่การเปลี่ยนเฟสที่ไม่ถูกต้อง

สิ่งแวดล้อม

BUILT IN - ARTICLE INTRO SECOND COMPONENT
คำอธิบาย เมื่อใช้สัญญาณ DQS ในอุปกรณ์ Stratix คุณต้องตรวจสอบให้แน่ใจว่าสัญญาณนาฬิกาอ้างอิง DLL ไปยังFPGAใช้งานได้เสมอหลังจากการกําหนดค่า ซึ่งหมายความว่านาฬิกาอ้างอิง DLL ต้องเป็นไปตามข้อมูลจําเพาะ VIH และ VIL ของมาตรฐาน IO หากนาฬิกาอ้างอิง DLL ไม่ตรงกับระดับแรงดันไฟฟ้าที่ระบุ ขั้นตอนการเตรียมใช้งาน DLL อาจเสียหายส่งผลให้มีค่า Phase Shift ที่ไม่ถูกต้อง แม้ว่า DLL จะปรับเทียบด้วยตัวเอง แต่หากค่ามาตรฐานตัวนับเกิดความเสียหายระหว่างการเริ่มต้น การชดเชยสําหรับการเปลี่ยนเฟสจะไม่ถูกต้องและไม่สามารถอัปเดตได้ เว้นแต่คุณจะปิดอุปกรณ์วงจรพลังงาน

เมื่อดีบักปัญหานี้ ให้ตรวจสอบการยกเลิกบนนาฬิกาอ้างอิง DLL ก่อน การดึง VTT สามารถอนุญาตให้สัญญาณนาฬิกาอ้างอิง DLL ของคุณไปยังสถานะที่ไม่ระบุเมื่อไม่มีสัญญาณใดที่ขับเคลื่อนสาย

ผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวข้อง

บทความนี้จะนำไปใช้กับ 1 ผลิตภัณฑ์

เอฟพีจีเอ Stratix®

เนื้อหาในหน้านี้เป็นการผสมผสานระหว่างการแปลเนื้อหาต้นฉบับภาษาอังกฤษโดยมนุษย์และคอมพิวเตอร์ เนื้อหานี้จัดทำขึ้นเพื่อความสะดวกของคุณและเพื่อเป็นข้อมูลทั่วไปเท่านั้นและไม่ควรอ้างอิงว่าสมบูรณ์หรือถูกต้อง หากมีความขัดแย้งใด ๆ ระหว่างเวอร์ชันภาษาอังกฤษของหน้านี้กับคำแปล เวอร์ชันภาษาอังกฤษจะมีผลเหนือกว่าและควบคุม ดูเวอร์ชันภาษาอังกฤษของหน้านี้