ID บทความ: 000080080 ประเภทข้อมูล: การแก้ไขปัญหา การตรวจสอบครั้งล่าสุด: 11/09/2012

มีปัญหาที่ทราบหรือไม่เมื่อใช้การยกเลิกแบบขนานบนชิป (RT) ที่มีการสอบเทียบในอุปกรณ์ Stratix III, Stratix IV และ Arria II GZ ในซอฟต์แวร์ Quartus II เวอร์ชั่น 11.0 และ 11.0 SP1 หรือไม่

สิ่งแวดล้อม

BUILT IN - ARTICLE INTRO SECOND COMPONENT
คำอธิบาย

ใช่ มีปัญหากับ OCT RT ที่มีการตั้งค่าการปรับเทียบในไฟล์กําหนดค่าที่สร้างขึ้นโดยซอฟต์แวร์ Quartus® II เวอร์ชั่น 11.0 และ 11.0 SP1 แม้ว่า OCT RT ที่มีการปรับเทียบจะถูกเปิดใช้งานสําหรับพินเฉพาะในเครื่องมือแก้ไขการมอบหมายและการตั้งค่าจะปรากฏอยู่ในรายงานการคอมไพล์ แต่ซอฟต์แวร์ Quartus II ไม่ได้เปิดใช้งานบิตการกําหนดค่าสําหรับการตั้งค่า OCT RT ในไฟล์กําหนดค่าอย่างถูกต้อง

 

ปัญหานี้มีผลต่อStratix® III, Stratix IV และตระกูลอุปกรณ์ Arria II GZ เท่านั้น โดยจะได้รับการแก้ไขในซอฟต์แวร์ Quartus II รุ่นถัดไป ในการเอาชนะปัญหานี้ในซอฟต์แวร์ Quartus II เวอร์ชัน 11.0 และ 11.0SP1 คุณจําเป็นต้องติดตั้งโปรแกรมแก้ไขต่อไปนี้และทําการคอมไพล์การออกแบบของคุณทั้งหมด:

ผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวข้อง

บทความนี้จะนำไปใช้กับ 2 ผลิตภัณฑ์

อุปกรณ์ที่ตั้งโปรแกรมได้ Intel®
Stratix® III FPGA

เนื้อหาในหน้านี้เป็นการผสมผสานระหว่างการแปลเนื้อหาต้นฉบับภาษาอังกฤษโดยมนุษย์และคอมพิวเตอร์ เนื้อหานี้จัดทำขึ้นเพื่อความสะดวกของคุณและเพื่อเป็นข้อมูลทั่วไปเท่านั้นและไม่ควรอ้างอิงว่าสมบูรณ์หรือถูกต้อง หากมีความขัดแย้งใด ๆ ระหว่างเวอร์ชันภาษาอังกฤษของหน้านี้กับคำแปล เวอร์ชันภาษาอังกฤษจะมีผลเหนือกว่าและควบคุม ดูเวอร์ชันภาษาอังกฤษของหน้านี้