ID บทความ: 000079784 ประเภทข้อมูล: ข้อมูลผลิตภัณฑ์และเอกสารประกอบ การตรวจสอบครั้งล่าสุด: 30/06/2014

ฉันจะแก้ไขปัญหาข้อผิดพลาดพอดีที่เกี่ยวข้องของซอฟต์แวร์ Quartus II "HSSI_PMA_AUX" เมื่อคอมไพล์ด้วยอุปกรณ์รับส่งสัญญาณ Stratix V, Arria V และ Cyclone V ได้อย่างไร

สิ่งแวดล้อม

BUILT IN - ARTICLE INTRO SECOND COMPONENT
คำอธิบาย

ข้อผิดพลาดพอดีกับซอฟต์แวร์ Quartus® II "HSSI_PMA_AUX" เมื่อคอมไพล์ด้วยอุปกรณ์รับส่งสัญญาณ Stratix® V, Arria® V และอุปกรณ์ตัวรับส่งสัญญาณ Cyclone® V มักจะเกี่ยวข้องกับ IP คอนโทรลเลอร์การกําหนดค่าตัวรับส่งสัญญาณใหม่

หากคุณเห็นข้อผิดพลาดที่พอดีกับซอฟต์แวร์ Quartus II "HSSI_PMA_AUX" เมื่อคอมไพล์ด้วยอุปกรณ์รับส่งสัญญาณ Stratix V, Arria V และอุปกรณ์รับส่งสัญญาณ Cyclone V คุณควรตรวจสอบประเด็นสําคัญต่อไปนี้อีกครั้งในการออกแบบของคุณ

    • ตรวจสอบว่าคุณได้เชื่อมต่อreconfig_to_xcvrและบัสreconfig_from_xcvrระหว่างตัวรับส่งสัญญาณและคอนโทรลเลอร์การกําหนดค่าใหม่อย่างถูกต้อง
    • ตรวจสอบให้แน่ใจว่า IP ตัวรับส่งสัญญาณทั้งหมดในการออกแบบของคุณเชื่อมต่อกับคอนโทรลเลอร์การกําหนดค่าใหม่ หากมีการเชื่อมต่อตัวรับส่งสัญญาณหนึ่งตัวเข้ากับคอนโทรลเลอร์การกําหนดค่าใหม่ ตัวรับส่งสัญญาณทั้งหมดต้องเป็น
    • ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณไม่เกินหนึ่งอินสแตนซ์ IP คอนโทรลเลอร์การกําหนดค่าใหม่มากกว่าหนึ่งอินสแตนซ์ต่อตัวรับส่งสัญญาณแบบครึ่งบล็อก (ช่องสัญญาณล่าง-สามหรือสามอันดับแรกในธนาคารตัวรับส่งสัญญาณ) คุณสามารถดูบทของ "Transceiver Reconfiguration Controller to PHY IP Connectivity" ของตัวรับส่งสัญญาณ PHY IP Userguide สําหรับข้อมูลเพิ่มเติม
    • หากคุณมี IP คอนโทรลเลอร์การกําหนดค่าใหม่มากกว่าหนึ่งตัวในการออกแบบของคุณที่ใช้บล็อกการปรับเทียบร่วมกัน ตรวจสอบให้แน่ใจว่า IP ดังกล่าวมีแหล่งสัญญาณนาฬิกาmgmt_clk_clkทั่วไป คุณสามารถดูได้ที่ส่วน "ขอบเขตบล็อกการสอบเทียบ" ของ สถาปัตยกรรมตัวรับส่งสัญญาณในอุปกรณ์ Stratix V บทของคู่มือ Stratix V GX สําหรับรายละเอียดขอบเขตของบล็อกการสอบเทียบ
    • หากคุณใช้ PCI Express CvP คุณควรตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณปฏิบัติตาม คําแนะนําต่อไปนี้ เกี่ยวกับการกําหนดค่าคอนโทรลเลอร์ใหม่mgmt_clk_clkข้อกําหนดแหล่งที่มาของสัญญาณนาฬิกา

    ผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวข้อง

    บทความนี้จะนำไปใช้กับ 12 ผลิตภัณฑ์

    Cyclone® V SX SoC FPGA
    Cyclone® V GT FPGA
    Stratix® V GX FPGA
    Cyclone® V GX FPGA
    Stratix® V GT FPGA
    Stratix® V GS FPGA
    Arria® V GZ FPGA
    Arria® V SX SoC FPGA
    Cyclone® V ST SoC FPGA
    Arria® V ST SoC FPGA
    Arria® V GX FPGA
    Arria® V GT FPGA

    เนื้อหาในหน้านี้เป็นการผสมผสานระหว่างการแปลเนื้อหาต้นฉบับภาษาอังกฤษโดยมนุษย์และคอมพิวเตอร์ เนื้อหานี้จัดทำขึ้นเพื่อความสะดวกของคุณและเพื่อเป็นข้อมูลทั่วไปเท่านั้นและไม่ควรอ้างอิงว่าสมบูรณ์หรือถูกต้อง หากมีความขัดแย้งใด ๆ ระหว่างเวอร์ชันภาษาอังกฤษของหน้านี้กับคำแปล เวอร์ชันภาษาอังกฤษจะมีผลเหนือกว่าและควบคุม ดูเวอร์ชันภาษาอังกฤษของหน้านี้