ID บทความ: 000079726 ประเภทข้อมูล: ข้อความแสดงข้อผิดพลาด การตรวจสอบครั้งล่าสุด: 30/10/2015

ข้อผิดพลาด (16575): โฟลว์ Incremental Route SignalTap II ล้มเหลว Rerun Synthesis และลองอีกครั้ง

สิ่งแวดล้อม

  • Intel® Quartus® Prime Pro Edition
  • BUILT IN - ARTICLE INTRO SECOND COMPONENT
    คำอธิบาย

    เกิดข้อผิดพลาดใน Quartus® Prime Pro Edition ซอฟต์แวร์เมื่อ SignalTap II Logic Analyzer ชี้ไปที่ hpaths ที่ไม่ใช่ส่วนหนึ่งในการออกแบบปัจจุบันของคุณ สถานการณ์นี้อาจเกิดขึ้นได้หาก อินสแตนซ์ SignalTap II เป็นของโครงการออกแบบอื่น หรือหากอินสแตนซ์เป็น เสียหายและมีเพียงการแตะก่อนการสังเคราะห์ที่ไม่ถูกต้องเท่านั้น

    ความละเอียด

    ก่อนเรียกใช้งาน SignalTap II Logic Analyzer จะประเมินความถูกต้องของการแตะ ในแต่ละอินสแตนซ์ SignalTap II ที่คุณเปิดใช้งาน หรือคุณสามารถเปลี่ยนแปลงบางส่วนได้ การแตะก่อนการสังเคราะห์เพื่อก๊อกพอดีกับหลัง โปรดทราบว่าหากคุณเปลี่ยนไม่ถูกต้อง การแตะก่อนการสังเคราะห์ลงบนก๊อกที่พอดีกับโพสต์ ตัววิเคราะห์ SignalTap II Logic จะไม่ทํางาน แตะโหนดที่ระบุ

    เพื่อป้องกันไม่ให้เกิดข้อผิดพลาดขึ้น ให้ดําเนินงานต่อไปนี้ตามที่ระบุไว้ ใบ สั่ง:

    1. รันการวิเคราะห์และการสังเคราะห์ คุณอาจเรียกใช้งานการวิเคราะห์และการสังเคราะห์จาก GUI หรือที่บรรทัดคําสั่งโดยใช้ไฟล์ quartus_syn เรียกทํางาน
    2. เปิด SignalTap II Logic Analyzer GUI เลือก ค้นหา ตัวเลือกเมนูโหนด แล้วเพิ่มก๊อกก่อนการสังเคราะห์

    ผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวข้อง

    บทความนี้จะนำไปใช้กับ 1 ผลิตภัณฑ์

    Intel® Arria® 10 FPGA และ SoC FPGA

    เนื้อหาในหน้านี้เป็นการผสมผสานระหว่างการแปลเนื้อหาต้นฉบับภาษาอังกฤษโดยมนุษย์และคอมพิวเตอร์ เนื้อหานี้จัดทำขึ้นเพื่อความสะดวกของคุณและเพื่อเป็นข้อมูลทั่วไปเท่านั้นและไม่ควรอ้างอิงว่าสมบูรณ์หรือถูกต้อง หากมีความขัดแย้งใด ๆ ระหว่างเวอร์ชันภาษาอังกฤษของหน้านี้กับคำแปล เวอร์ชันภาษาอังกฤษจะมีผลเหนือกว่าและควบคุม ดูเวอร์ชันภาษาอังกฤษของหน้านี้