ID บทความ: 000079683 ประเภทข้อมูล: การแก้ไขปัญหา การตรวจสอบครั้งล่าสุด: 11/09/2012

อุปกรณ์รับส่งสัญญาณความเร็วสูง Altera GX/GT/GZ สามารถจัดการกับ Spread Spectrum Clocking (SSC) ตามที่กําหนดโดยโปรโตคอล PCIe หรือ SATA/SAS ได้หรือไม่

สิ่งแวดล้อม

BUILT IN - ARTICLE INTRO SECOND COMPONENT
คำอธิบาย

ได้ ตัวรับส่งสัญญาณ GX/GT/GZ ตระกูลStratix®และArria®สามารถรับส่งสัญญาณ Spread Spectrum Clocking (SSC) ได้

คุณต้องตรวจสอบให้แน่ใจว่าอุปกรณ์ Spread Spectrum Clock เป็นไปตามข้อกําหนดของอุปกรณ์สเปกตรัมสัญญาณนาฬิกา (30-33 KHz) และการแพร่กระจายความถี่ (-0.5%) สําหรับแอปพลิเคชัน PCIe และ SATA/SAS

แอปพลิเคชัน SATA ต้องใช้ตรรกะการจับคู่อัตราเพื่อจัดการกับความแตกต่างของ PPM ตั้งแต่ 350 ถึง -5350 PPM เนื่องจาก SSC ไม่อ่าน  Rate Matcing FIFOs ที่ฝังอยู่ในตัวรับส่งสัญญาณ GX/GT/GZ ไม่สามารถรับมือความแตกต่างของ PPM ที่สูงนี้ได้คุณจะต้องใช้ตรรกะการจับคู่อัตราในตรรกะผู้ใช้เพื่อชดเชยความแตกต่างของ PPM ที่สูงนี้

ข้อมูลจําเพาะของ PCIe กําหนดให้แหล่งข้อมูล SSC ต้องเหมือนกันบนทั้งสองระบบ  เนื่องจากแหล่ง SSC ทั่วไป ไม่มีความแตกต่างของ PPM ที่เกี่ยวข้องกับการแพร่กระจายที่ตัวรับสัญญาณ  ดังนั้น Rate Matching FIFOs ที่ฝังอยู่ในตัวรับส่งสัญญาณ GX/GT/GZ จึงสามารถรับมือความแตกต่างของ PPM ที่ระบุได้ /-300 PPM

ความละเอียด

 

ผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวข้อง

บทความนี้จะนำไปใช้กับ 2 ผลิตภัณฑ์

Stratix® II GX FPGA
Stratix® IV GX FPGA

เนื้อหาในหน้านี้เป็นการผสมผสานระหว่างการแปลเนื้อหาต้นฉบับภาษาอังกฤษโดยมนุษย์และคอมพิวเตอร์ เนื้อหานี้จัดทำขึ้นเพื่อความสะดวกของคุณและเพื่อเป็นข้อมูลทั่วไปเท่านั้นและไม่ควรอ้างอิงว่าสมบูรณ์หรือถูกต้อง หากมีความขัดแย้งใด ๆ ระหว่างเวอร์ชันภาษาอังกฤษของหน้านี้กับคำแปล เวอร์ชันภาษาอังกฤษจะมีผลเหนือกว่าและควบคุม ดูเวอร์ชันภาษาอังกฤษของหน้านี้